คณะศึกษาศาสตร์ Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 481 to 500 of 675
< previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ตอนนารายณ์ปราบนนทก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning ร่วมกับการใช้บอร์ดเกมPhanitnun Khetwit; พนิตนันท์ เขตวิทย์; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบเพื่อคู่คิด (Think-Pair-Share)ร่วมกับแนวคิดการใช้คำถามสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปที่ 2Tanyaporn Oodcommee; ธันยพร อุดคำมี; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; Naresuan University; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; krittayakant@nu.ac.th; krittayakant@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ เรื่องการบวก ลบ คูณ หารระคน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด (Open Approach) Benjawan Kaewluechai; เบญจวรรณ แก้วลือไชย; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบ OK5R ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิดPatinya Komonkitisakul; ปฏิญญา โกมลกิติสกุล; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; Naresuan University; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; songphopk@nu.ac.th; songphopk@nu.ac.th
2565การสร้างแบบวัดการบริหารจัดการเวลา (Time Management : TM) สำหรับนิสิตระดับบัณฑิตศึกษาPanadda Kongmon; ปนัดดา กองมนต์; Nattakan Prechanban; ณัฐกานต์ ประจันบาน; Naresuan University; Nattakan Prechanban; ณัฐกานต์ ประจันบาน; nattakanp@nu.ac.th; nattakanp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านสะกดคำภาษาไทย โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ร่วมกับแนวคิดเกมิฟิเคชั่น (Gamification) สำหรับนักเรียนที่มีภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ (Learning loss) ในสถานการณ์การโควิด-19 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 Benjaphorn Phonla-krai; เบญจพร พลไกร; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; Naresuan University; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; brapaasp@nu.ac.th; brapaasp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการเขียนสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เทคนิคเกมมิฟิเคชั่น ร่วมกับวรรณกรรมเป็นฐานBunyachat Sangkatklang; บุญญฉัตร สังกัดกลาง; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; Naresuan University; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; songphopk@nu.ac.th; songphopk@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบเน้นงานปฏิบัติ(Task -based Learning) โรงเรียนอนุบาลวัดหนองขุนชาติ(อุทิศพิทยาคาร)จังหวัดอุทัยธานี/Nattakhan Yimpa; นัฐกานต์ ยิ้มพะ; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย โดยใช้การจัดการเรียนรู้รูปแบบการสอนแบบซิปปา (CIPPA MODEL) ร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชัน (Gamification) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6Tammakirati Buabmee; ธรรมกีรติ บวบมี; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; Naresuan University; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; omthajitp@nu.ac.th; omthajitp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ ด้วยการออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับร่วมกับการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ (GPAS 5 Steps) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Tewarach Mangkala; เทวราช มังคะละ; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; Naresuan University; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; omthajitp@nu.ac.th; omthajitp@nu.ac.th
2565การพัฒนาบทเรียนออนไลน์รูปแบบจักรวาลนฤมิตร่วมกับกระบวนการจัดการเรียนรู้เชิงรุก Active Learning รายวิชาออกแบบและเทคโนโลยี เรื่องเทคโนโลยีแก้ปัญหา ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Nattanon Kasetiam; ณัฐนนท์ เกษตรเอี่ยม; Passkorn Roungrong; ภาสกร เรืองรอง; Naresuan University; Passkorn Roungrong; ภาสกร เรืองรอง; passkornr@nu.ac.th; passkornr@nu.ac.th
2565การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้แบบฝึกทักษะตามแนวการสอนอ่านของเมอร์ด็อค (MIA) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัชรวิทยา จังหวัดกำแพงเพชรJenjira Jindakul; เจนจิรา จินดากุลย์; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิคการอ่านแบบ SQ3R และแผนผังความความคิด สำหรับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลทับค้อ จังหวัดพิจิตรChutima Larkham; ชุติมา หล้าคำ; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีเรื่อง นิราศภูเขาทอง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ CIPPA MODEL ร่วมกับเกม สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1Nitchanan Judoung; ณิชนันทน์ จูด้วง; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; Naresuan University; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; krittayakant@nu.ac.th; krittayakant@nu.ac.th
2565การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคเกมมิฟิเคชัน เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอุทัยวิทยาคม จังหวัดอุทัยธานีNatchaporn Saroj; ณัชชาภรณ์ สาโรจน์; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการเขียนเชิงสร้างสรรค์ โดยใช้รูปแบบซินเนคติกส์ร่วมกับแบบฝึก ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 1Ketsara Phetnadi; เกสรา เพ็ชรนาดี; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดี เรื่อง สุภาษิตสอนหญิง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบพิพาทเชิงสร้างสรรค์ร่วมกับเกมการศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Kanyarat Saengkaew; กัลยรัตน์ แสงแก้ว; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; Naresuan University; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; songphopk@nu.ac.th; songphopk@nu.ac.th
2565การศึกษาสภาพและแนวทางการสร้างทีมงานของหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้โรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดพิษณุโลกLanna Plangsrirat; ลัลนา ปลั่งศรีรัตน์; Tussana Siputta; ทัศนะ ศรีปัตตา; Naresuan University; Tussana Siputta; ทัศนะ ศรีปัตตา; tatsanas@nu.ac.th; tatsanas@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามกลวิธี SQP2RS ร่วมกับหลักการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน เพื่อเสริมสร้างความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Kittaphon Prachantasena; กฤตพร ประจันตะเสน; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2565การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดพิษณุโลกSunantana Kusolprasert; สุนันทนา กุศลประเสริฐ; Sathiraporn Chaowachai; สถิรพร เชาวน์ชัย; Naresuan University; Sathiraporn Chaowachai; สถิรพร เชาวน์ชัย; sathirapornc@nu.ac.th; sathirapornc@nu.ac.th
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 481 to 500 of 675
< previous   next >