คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 125
< previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565การสร้างความผูกพันของพนักงานในธุรกิจโรงแรมจากภาวะผู้นำองค์กรPiyachat Pomsuk; ปิยฉัตร ป้อมสุข; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; Naresuan University; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; siripend@nu.ac.th; siripend@nu.ac.th
2565การตัดสินใจเชิงจริยธรรมของผู้ทำบัญชีและแนวปฏิบัติการบัญชีบริหารของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยChomchamai Pongsrirojana; ชมชไม พงศ์ศรีโรจน์; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; Naresuan University; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; sujindac@nu.ac.th; sujindac@nu.ac.th
2565การประเมินกระบวนการคัดกรองนักเรียนยากจนในโรงเรียนขยายโอกาสNapatsanun Rainthong; นภัสนันท์ เหรียญทอง; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; Naresuan University; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; pudtanp@nu.ac.th; pudtanp@nu.ac.th
2565อิทธิพลของหลักปฏิบัติการกำกับดูแลกิจการที่ดีต่อความสามารถทางการแข่งขันของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยPanichar Chankham; ปณิชา จันทร์คำ; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; Naresuan University; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; sujindac@nu.ac.th; sujindac@nu.ac.th
2566การพัฒนาระบบสนับสนุนการตัดสินใจในการจัดหาช่างเสริมความงามPloyngam Reowngam; พลอยงาม เร็วงาม; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; kanokkarnn@nu.ac.th; kanokkarnn@nu.ac.th
2564ปัจจัยกำหนดระดับความสุขคนทำงานในองค์กรWANTHIDA YANNAWA; วัลย์ธิดา ยานนาวา; Bhagaporn Wattanadumrong; ภคพร วัฒนดำรงค์; Naresuan University; Bhagaporn Wattanadumrong; ภคพร วัฒนดำรงค์; Bhagaporn@nu.ac.th; Bhagaporn@nu.ac.th
2565การศึกษาความดึงดูดใจของพิพิธภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1Nuttapuch Worrakulwattana; ณัฏฐพัชร์ วรกุลวรรธนะ; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; Naresuan University; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; siripend@nu.ac.th; siripend@nu.ac.th
2565ปัจจัยที่กำหนดความสัมพันธ์ของการถือครองเงินสดและผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยNualprang Chaepthaisong; นวลปรางค์ แจบไธสง; Pattaraporn Pongsaporamat; ภัทรพร พงศาปรมัตถ์; Naresuan University; Pattaraporn Pongsaporamat; ภัทรพร พงศาปรมัตถ์; pattarapornp@nu.ac.th; pattarapornp@nu.ac.th
2565ปัจจัยที่มีผลต่อผลตอบแทนของหลักทรัพย์ที่มีการกำกับดูแลที่ดีตามเกณฑ์หุ้นยั่งยืน กรณีศึกษาบริษัทหลักทรัพย์จดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยWipha Raduang; วิภา ระดวง; Supannee Buasook; สุพรรณี บัวสุข; Naresuan University; Supannee Buasook; สุพรรณี บัวสุข; supanneeb@nu.ac.th; supanneeb@nu.ac.th
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลทางธุรกิจอุตสาหกรรมในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล ประเทศไทยChiranun Kamolsin; จิรนันท์ กมลสินธุ์; Vichayanan Rattanawiboonsom; วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม; Naresuan University; Vichayanan Rattanawiboonsom; วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม; vichayananr@nu.ac.th; vichayananr@nu.ac.th
2565การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางสังคมอย่างมีส่วนร่วมเพื่อป้องกันนักสูบหน้าใหม่Nopphadol Pimsarn; นภดล พิมสาร; Panida Jongsuksomsakul; พนิดา จงสุขสมสกุล; Naresuan University; Panida Jongsuksomsakul; พนิดา จงสุขสมสกุล; panidaj@nu.ac.th; panidaj@nu.ac.th
2565ความตั้งใจในการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งมีแชทบอทเป็นองค์ประกอบThanachit Chaiyapornpattana; ธนชิต ไชยพรพัฒนา; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; kanokkarnn@nu.ac.th; kanokkarnn@nu.ac.th
2564กลยุทธ์ทางการตลาด ผู้ประกอบการโลคอลแบรนด์กับผู้ประกอบการอินเตอร์แบรนด์CHANCHANOK THANAWAT; ฉันชนก ธนวัฒน์; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; pnomsits@nu.ac.th; pnomsits@nu.ac.th
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านทำผมชายในจังหวัดพิษณุโลกPLAIRAYA YOOTOMYA; ปลายรายา อยู่ถมยา; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; Naresuan University; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; pakchiran@nu.ac.th; pakchiran@nu.ac.th
2564แนวทางการสืบทอดธุรกิจครอบครัวธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง: การวิจัยแบบพหุกรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัยPEARANAT KOETKET; พีรณัฐ เกิดเกตุ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; nalineem@nu.ac.th; nalineem@nu.ac.th
2564การระบุรีวิวที่น่าสงสัยในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของลูกค้าบนตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ด้วยเทคนิควิธีการเรียนรู้ของเครื่องPHENNAPA JOOMPONPONG; เพ็ญนภา จุมพลพงษ์; Anirut Asawasakulsorn; อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร; Naresuan University; Anirut Asawasakulsorn; อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร; aniruta@nu.ac.th; aniruta@nu.ac.th
2564คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพANAWIN POOHARIWONGSUK; อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; nanthawanl@nu.ac.th; nanthawanl@nu.ac.th
2565การวิเคราะห์โมเดลเชิงสาเหตุของการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลการบริการรับส่งอาหารในประเทศไทยPannaporn Yotsri; ภัณภร ยอดศรี; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; kanokkarnn@nu.ac.th; kanokkarnn@nu.ac.th
2564ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัดTHANAWAT KANNIKUL; ธนวัฒน์ กันต์นิกุล; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; Naresuan University; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; pawineec@nu.ac.th; pawineec@nu.ac.th
2564ปัจจัยในการกำหนดราคาเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ โดยแบบจําลอง Hedonic Pricing ModelCHANAPHAT SRITHADA; ฌาณพรรธน์ ศรีธาดา; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; Naresuan University; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; pakchiran@nu.ac.th; pakchiran@nu.ac.th
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 125
< previous   next >