คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 125
< previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2564เรื่องเล่ากับการบริโภคเชิงสัญญะในเครื่องประดับอัญมณีชั้นนำของไทยRINRUEDEE PATTARADEJ; รินทร์ฤดี ภัทรเดช; Orawan Sirisawat apichayakul; อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล; Naresuan University; Orawan Sirisawat apichayakul; อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล; orawana@nu.ac.th; orawana@nu.ac.th
2565อิทธิพลของปัจจัยเฉพาะของกิจการกับโครงสร้างเงินทุนที่ส่งผลต่อมูลค่ากิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยAusawatap Akartwipart; อัศวเทพ อากาศวิภาต; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; Naresuan University; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; sujindac@nu.ac.th; sujindac@nu.ac.th
2564การเปิดเผยตัวตนผ่านการสื่อสารเพื่อสร้างความสัมพันธ์แบบใกล้ชิดของกลุ่มชายรักชายในพื้นที่ทวิตเตอร์BENJARONG TIRAPALIKA; เบญจรงค์ ถิระผลิกะ; Orawan Sirisawat apichayakul; อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล; Naresuan University; Orawan Sirisawat apichayakul; อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล; orawana@nu.ac.th; orawana@nu.ac.th
2021In-apps purchase intention of Chinese mobile game usersDEHUA AI; Dehua Ai; Parichart Rachapradit; ปาริชาติ ราชประดิษฐ์; Naresuan University; Parichart Rachapradit; ปาริชาติ ราชประดิษฐ์; parichartr@nu.ac.th; parichartr@nu.ac.th
2565การพัฒนาการบริหารนวัตกรรมเพื่อเพิ่มคุณค่าการบริการให้แก่ลูกค้าของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทยYaowaporn Lertkultanon; เยาวภรณ์ เลิศกุลทานนท์; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; Naresuan University; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; ketwadeebu@nu.ac.th; ketwadeebu@nu.ac.th
2564การพัฒนาพื้นที่ทางวัฒนธรรมให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบ Pop CultureCHONNIPA FAIMANOTHAM; ชนม์นิภา ใฝ่มะโนธรรม; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; Naresuan University; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; siripend@nu.ac.th; siripend@nu.ac.th
2565การสื่อสารของผู้หญิงล้านนาเพื่อเสริมสร้างอำนาจในสื่อพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ (ผีปู่ย่า)Tippatoo Kitsuntorn; ทิพย์พธู กฤษสุนทร; Tikamporn Eiamrerai; ทิฆัมพร เอี่ยมเรไร; Naresuan University; Tikamporn Eiamrerai; ทิฆัมพร เอี่ยมเรไร; tikamporne@nu.ac.th; tikamporne@nu.ac.th
2565การศึกษาผลกระทบของการมุ้งเน้นตลาด การมุ้งเน้นการเรียนรู้ การมุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการต่อความสามารถทางนวัตกรรมและผลการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทยPrateep Jaturapongsaton; ประทีป จตุรพงศธร; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; Naresuan University; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; sujindac@nu.ac.th; sujindac@nu.ac.th
2564การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์ด้วยแรงบันดาลใจจากคุณค่าของวรรณกรรมKUNTOL PETCHSENA; กุณฑล เพ็ชรเสนา; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; Naresuan University; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; siripend@nu.ac.th; siripend@nu.ac.th
2564ความเดิมแท้ภายใต้ปรากฏการณ์เคลื่อนไหวแสวงหาอดีตสู่การสร้างสรรค์จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวมรดกแบบฮิพHONGSAKUL MESNUKUL; หงสกุล เมสนุกูล; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; Naresuan University; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; ketwadeebu@nu.ac.th; ketwadeebu@nu.ac.th
2564การบริหารงานสื่อสารเพื่อจัดการความเสี่ยงในภาวะวิกฤตด้านชื่อเสียงของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อส่งเสริมสุขภาพ (Wellness) ในประเทศไทยSIROCH TANRATANAKUL; ศิโรช แท่นรัตนกุล; Wanawan Doherty; วนาวัลย์ ดาตี้; Naresuan University; Wanawan Doherty; วนาวัลย์ ดาตี้; wannap@nu.ac.th; wannap@nu.ac.th
2564พฤติกรรม และส่วนประสมการตลาดในมุมมองลูกค้า (7Cs) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบของกลุ่มผู้บริโภคยุค Millennials ในจังหวัดพิษณุโลกAUTAWE SANGWATTANANON; อัฐวีร์ แสงวัฒนานนท์; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแฟรนไชส์สัญชาติไทยของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกNARACHAORN SRIRAWICHCHAIDACH; ณรัชช์อร สิรวิชญ์ชัยเดช; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้วยกรอบสอดไส้มะขามกวนผ่านช่องทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์RATCHA PHUKPHAYON; รัชชา ผูกพยนต์; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัมFAHSINEE WACHIRAPONG; ฟ้าสินี วชิรพงศ์; Sampan Nettayanun; สัมพันธ์ เนตยานันท์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การวิเคราะห์โมเดลเชิงสาเหตุของนวัตกรรมการใช้บริการขนส่งพัสดุในประเทศไทยPEERANAT INKAEW; พีรณัฐ อินทร์แก้ว; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการช่างภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์NAPAPACH KAEWKUMPOL; ณภาภัช แก้วกำพล; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกNARUECHORN PHUKOWLUAN; นฤชร ภูเก้าล้วน; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลกSAOWALUK DISDEE; เสาวลักษณ์ ดิษดี; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563โมเดลการใช้นวัตกรรมการสื่อสารของผู้สูงอายุWARUNEE KAEWKINGCHAN; วารุณี แก้วกิ่งจันทร์; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 125
< previous   next >