คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 125
< previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2563การวิเคราะห์ความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์บนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ในประเทศไทยโดยเทคนิคการวิเคราะห์โซเชียลมีเดียnalytics TechniquesSANYA KHRUAHONG; สัญญา เครือหงษ์; Anirut Asawasakulsorn; อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การวางแผนกำลังคนทางสุขภาพสำหรับการให้บริการระดับปฐมภูมิ : กรณีศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรีSOPEE SAMKHAM; โศภี เสมคำ; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทยPENPORN PUKAHUTA; เพ็ญพร ปุกหุต; Vichayanan Rattanawiboonsom; วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563อัตลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นในเมืองรองทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1KATIKA KLINJANDANG; กติกา กลิ่นจันทร์แดง; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564การวิเคราะห์มุมมองของผู้บริโภคผ่านการแสดงความคิดเห็น (ข้อคอมเมนต์) ของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าสมาร์ตโฟนบนโซเชียลมีเดียPATTANAPAN KLINHOM; พัฒนพันธ์ กลิ่นหอม; Woradech Na krom; วรเดช ณ กรม; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การปรับตัว และความพึงพอใจของผู้รับบริการธนาคารออมสินจังหวัดกำแพงเพชรในภาวะวิกฤตโควิด-19SAROCHA CHOTI; สโรชา โชติ; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ความพึงพอใจต่อการปรับตัวศูนย์อาหารในมุมมองผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ศึกษาเฉพาะกรณี ธุรกิจการค้าในจังหวัดพิษณุโลกPHANNARAI INTHURAT; พรรณราย อินทุรัตน์; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรม ขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก POONYAPORN BOONTUMMA; ปุญญาพร บุญธรรมมา; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การสื่อความหมายจิตวิญญาณท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยวผ่านนิเวศพิพิธภัณฑ์ของประเทศไทยPRAPAPORN SANYAKOON; ประภาพร แสนยากุล; Petchsri Nonsiri; เพชรศรี นนท์ศิริ; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2561กลยุทธ์การสื่อสารข้อมูลข่าวสารผ่านเฟซบุ๊กเพจในจังหวัดพิษณุโลกKANOKNART LIKITPRIWAN; กนกนาถ ลิขิตไพรวัลย์; Poonsuk Pramoratat; พูนสุข ภระมรทัต; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การสื่อสารเพื่อการสืบทอด การปรับตัว ประเพณีเจ้าแม่ทับทิมพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์PHATTANAPORN TANAWANPINYO; ภัทรพร ธนวันต์ภิญโญ; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในโฆษณาแบบดั้งเดิมกับแบบสื่อสังคมออนไลน์ และผลต่อความตั้งใจใช้บริการธรุกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกันNOPADOL SUKOLRATMANEEKORN; นพดล ศุกลรัตน์มณีกร; Anirut Asawasakulsorn; อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การสื่อสารเพื่อการสืบทอดวัฒนธรรมมวยไทยพระยาพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์ สายสกุลเชาวนปรีชาJARIYA BUAKHAM; จริยา บัวคำ; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562การยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุSUTHASINEE TULANON; สุธาสินี ตุลานนท์; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มเพศทางเลือกในประเทศไทยTARIKAH CHATKAMONTHAM; ธาริกา ฉัตรกมลธรรม; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์THANAKORN THEERAWUTTICHAIKIT; ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562แรงจูงใจในการทำงานกับความต้องการอยู่ต่อของพนักงานธนาคารในจังหวัดเพชรบูรณ์WANNIDA KANHA; วรรณิดา กันหา; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562การศึกษาพอร์ตโฟลิโอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสภาวะตลาดที่แตกต่างกันPISIT YOTBUNTUENG; พิสิษฐ์ ยศบรรเทิง; Sampan Nettayanun; สัมพันธ์ เนตยานันท์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562กลยุทธ์การจัดการกระบวนการผลิตและคุณภาพด้วยเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานในยุค 4.0SUTTIDA CHAISRI; สุทธิดา ฉายศรี; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการชนิดต่างๆ จากร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์อิสระ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกTHANITCHA JITTAPARAMEE; ฐณิชฌา จิตตปารมี; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 125
< previous   next >