Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Browsing by Subject Business
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 88
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านทำผมชายในจังหวัดพิษณุโลก
PLAIRAYA YOOTOMYA
;
ปลายรายา อยู่ถมยา
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
Naresuan University
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
pakchiran@nu.ac.th
;
pakchiran@nu.ac.th
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ไลน์ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ไปใช้ในการให้บริการของธุรกิจ ซัก อบ รีด ในจังหวัดพิษณุโลก
Chaloemchai Thana
;
เฉลิมชัย ทานา
;
Pimsara Yaklai
;
พิมสหรา ยาคล้าย
;
Naresuan University
;
Pimsara Yaklai
;
พิมสหรา ยาคล้าย
;
pimsaray@nu.ac.th
;
pimsaray@nu.ac.th
2565
การศึกษาผลกระทบของการมุ้งเน้นตลาด การมุ้งเน้นการเรียนรู้ การมุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการต่อความสามารถทางนวัตกรรมและผลการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทย
Prateep Jaturapongsaton
;
ประทีป จตุรพงศธร
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2562
การศึกษาพอร์ตโฟลิโอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสภาวะตลาดที่แตกต่างกัน
PISIT YOTBUNTUENG
;
พิสิษฐ์ ยศบรรเทิง
;
Sampan Nettayanun
;
สัมพันธ์ เนตยานันท์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
การศึกษารูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพด้วยศิลปกรรมอัตลักษณ์จังหวัดสุโขทัย
Piromporn Sangsuriyaroj
;
ภิรมย์พร แสงสุริยาโรจน์
;
Jaruwan Daengbuppha
;
จารุวรรณ แดงบุบผา
;
Naresuan University
;
Jaruwan Daengbuppha
;
จารุวรรณ แดงบุบผา
;
jaruwand@nu.ac.th
;
jaruwand@nu.ac.th
2565
การศึกษาสมรรถนะการให้บริการด้วยจิตบริการแบบไทยในตนของพนักงานในโรงแรมในประเทศไทย กรณีศึกษาจังหวัดระยอง
Tatiyaporn Sontham
;
ตติยาภรณ์ สอนธรรม
;
Jaruwan Daengbuppha
;
จารุวรรณ แดงบุบผา
;
Naresuan University
;
Jaruwan Daengbuppha
;
จารุวรรณ แดงบุบผา
;
jaruwand@nu.ac.th
;
jaruwand@nu.ac.th
2565
การศึกษาแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศสู่ประเทศไทย 4.0 กรณีศึกษา : การใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงเสริมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านจ่าทวี จังหวัดพิษณุโลก
Jidapa Tammarakkul
;
จิดาภา ธรรมรักษ์กุล
;
Anirut Asawasakulsorn
;
อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร
;
Naresuan University
;
Anirut Asawasakulsorn
;
อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร
;
aniruta@nu.ac.th
;
aniruta@nu.ac.th
2565
การสร้างความผูกพันของพนักงานในธุรกิจโรงแรมจากภาวะผู้นำองค์กร
Piyachat Pomsuk
;
ปิยฉัตร ป้อมสุข
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
Naresuan University
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
siripend@nu.ac.th
;
siripend@nu.ac.th
2565
การสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยว ด้วยแนวคิดสำนึกแห่งถิ่นที่สำหรับนักท่องเที่ยวจาริกแสวงบุญ
Kittipit Kittipornpaiboon
;
กิตติพิชญ์ กิตติพรไพบูลย์
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
Naresuan University
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
siripend@nu.ac.th
;
siripend@nu.ac.th
2563
การสื่อความหมายจิตวิญญาณท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยวผ่านนิเวศพิพิธภัณฑ์ของประเทศไทย
PRAPAPORN SANYAKOON
;
ประภาพร แสนยากุล
;
Petchsri Nonsiri
;
เพชรศรี นนท์ศิริ
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลก
SAOWALUK DISDEE
;
เสาวลักษณ์ ดิษดี
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2566
การสื่อสารอัตลักษณ์อาหารท้องถิ่นจันทบุรีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร
Wikhanesuan Tagong
;
วิฆเนศวร ทะกอง
;
Orawan Sirisawat apichayakul
;
อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล
;
Naresuan University
;
Orawan Sirisawat apichayakul
;
อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล
;
orawana@nu.ac.th
;
orawana@nu.ac.th
2563
การเชื่อมโยงแหล่งและกิจกรรมท่องเที่ยวของอำเภอชนแดนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนของจังหวัดเพชรบูรณ์
BENJAWAN CHOMBORISUT
;
เบญจวรรณ ชมบริสุทธิ์
;
Kullapa Soratana
;
กุลภา โสรัตน์
;
Naresuan University. Faclty of Logistics and Digital Supply Chain
2565
การเปรียบเทียบรูปแบบการดำเนินงานระหว่างการค้าปลีกแบบมีหน้าร้าน และการค้าปลีกออนไลน์แบบไม่มีคลังสินค้า
Ratana Panluadthai
;
รตน พันธ์เลือดไทย
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2565
ความตั้งใจในการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งมีแชทบอทเป็นองค์ประกอบ
Thanachit Chaiyapornpattana
;
ธนชิต ไชยพรพัฒนา
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
kanokkarnn@nu.ac.th
;
kanokkarnn@nu.ac.th
2563
ความพึงพอใจต่อการปรับตัวศูนย์อาหารในมุมมองผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ศึกษาเฉพาะกรณี ธุรกิจการค้าในจังหวัดพิษณุโลก
PHANNARAI INTHURAT
;
พรรณราย อินทุรัตน์
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการชนิดต่างๆ จากร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์อิสระ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
THANITCHA JITTAPARAMEE
;
ฐณิชฌา จิตตปารมี
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ความสามารถเชิงนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กในประเทศไทย
Sasinipa Srikanlayaniwart
;
ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2563
ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทย
PENPORN PUKAHUTA
;
เพ็ญพร ปุกหุต
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัม
FAHSINEE WACHIRAPONG
;
ฟ้าสินี วชิรพงศ์
;
Sampan Nettayanun
;
สัมพันธ์ เนตยานันท์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications