Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565การเปรียบเทียบเทคนิคการเรียนรู้ของเครื่องเพื่อสร้างตัวแบบการจำแนก ด้วยการปรับปรุงชุดข้อมูลอสมดุลWARITPON SAENGTHONGRATTANACHOT; วริทธิ์พล แสงทองรัตนโชติ; Anamai Na-udom; อนามัย นาอุดม; Naresuan University; Anamai Na-udom; อนามัย นาอุดม; anamain@nu.ac.th; anamain@nu.ac.th
2564การเปรียบเทียบวิธีการประมาณเวลากิจกรรมในเทคนิคการประเมินค่าและควบคุมโครงการNANTHAWAT MAHA; ณัลทวัฒน์ มะหา; Kanlaya Boonlha; กัลยา บุญหล้า; Naresuan University; Kanlaya Boonlha; กัลยา บุญหล้า; kanlayab@nu.ac.th; kanlayab@nu.ac.th
2564การเปรียบเทียบวิธีประมาณค่าตัวแปรตามที่สูญหายในการวิเคราะห์การถดถอยเชิงเส้นพหุคูณSIRIWATTANA SEEDEE; ศิริวัฒนา สีดี; Katechan Jampachaisri; เกตุจันทร์ จำปาไชยศรี; Naresuan University; Katechan Jampachaisri; เกตุจันทร์ จำปาไชยศรี; katechanj@nu.ac.th; katechanj@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แนวคิดห้องเรียนกลับด้านร่วมกับกลวิธีการคิดเป็นภาพ เพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์และความสามารถการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4Oranicha Sangkaw; อรณิชา แสงแก้ว; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; Naresuan University; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; wichianth@nu.ac.th; wichianth@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาตามสภาพจริงเป็นฐานร่วมกับเทคนิค Think–Talk–Write เพื่อส่งเสริมความสามารถในการให้เหตุผล และความสามารถในการสื่อสารและการสื่อความหมายทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6Chirapha Thimkaew; จิราภา ทิมเขียว; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; Naresuan University; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; angkanao@nu.ac.th; angkanao@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการได้มาซึ่งมโนทัศน์ เพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์และความสามารถการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นสองตัวแปร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1Chiraphat Singmon; จิรภัทร สิงห์มนต์; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; Naresuan University; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; wichianth@nu.ac.th; wichianth@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยแนวคิด Model Eliciiting Activities เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1Kunjira Thawonsuphacharoen; กุลจิรา ถาวรสุภเจริญ; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; Naresuan University; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; kobsookk@nu.ac.th; kobsookk@nu.ac.th
2565การจัดกิจกรรมเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยรูปแบบการจัดการเรียนรู้ร่วมกันด้วยการสืบสอบ 4Ex2 ร่วมกับ Bar Model เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5Napapron Keawsangtong; นภาพร แก้วแสงทอง; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; Naresuan University; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; kobsookk@nu.ac.th; kobsookk@nu.ac.th
2565การพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบจำนวนเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนแบบอุปนัยร่วมกับบอร์เกมPhimpaka Thangthong; พิมผกา แท่งทอง; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวทางสะเต็มศึกษา เพื่อส่งเสริมทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาระคน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4Kittisak Pothiyong; กิตติศักดิ์ โปธิยอง; Wanintorn Poonpaiboonpipat; วนินทร พูนไพบูลย์พิพัฒน์; Naresuan University; Wanintorn Poonpaiboonpipat; วนินทร พูนไพบูลย์พิพัฒน์; wanintorns@nu.ac.th; wanintorns@nu.ac.th