Browsing by Author ชำนาญ ปาณาวงษ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
26THE DELVELOPMENT OF LEARNING ACTIVITIES BASED ON TOTAL PHYSICAL RESPONSE TO PROMOTE ENGLISH SPEAKING ABILITY FOR  GRADE 4Nuttawan Hanthongchuang; นฏวรรณ หาญทองช่วง; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
23The development learning activities Using Open Approach and Infographic Media to Develop Mathematics Communication Skill on Data Presentation for Grade Six StudentsRatee Somrup; ราตรี สมรูป; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
23A DEVELOPMENT OF LEARNING ACTIVITIES ON PHENOMENON BASED LEARNING APPOACH TO MATHEMATICAL LITERACY ON STATISTICS FOR MATHAYOMSUKSA 2 STUDENTSPajeepat Changnoi; พจีพัชร ช้างน้อย; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
17THE DEVELOPMENT OF LEARNING ACTIVITY BY 6E LEARNING ON STEAM EDUCATION WITH PROBLEM-BASED LEARNING TO ENHANCING SCIENTIFIC INQUIRY PROCESS EVALUATING AND DESIGN COMPETENCY INQUIRY BASED ON THE TOPIC OF CHEMICAL REACTION FOR GRADE 9 STUDENTSPhattaraporn Charoensin; ภัทราภรณ์ เจริญศิลป์; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2565การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานร่วมกับกระบวนการโพลยา เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1Krisana Sroithip; กฤษณา สร้อยทิพย์; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2565การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามแบบโสเครติส เพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1Naruekawin Wattanarat; นฤกวิน วัฒนรัตน์; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2562การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open approach) เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ดาวฤกษ์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6PHONGPETE HAUPAN; พงศ์พิชญ์ เฮ้าปาน; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University. Faculty of Education
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามกลวิธี SQP2RS ร่วมกับหลักการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน เพื่อเสริมสร้างความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Kittaphon Prachantasena; กฤตพร ประจันตะเสน; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับสื่อประสมออนไลน์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6Wimonrat Rupkaew; วิมลรัตน์ รูปแก้ว; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2567การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน เพื่อเสริมสร้างความฉลาดรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ธนพร เต่าหอม; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2566การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อคร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามแบบโสเครตีส เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการอ่านเพื่อพัฒนาการคิด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1Supawan Jaophiphatthanakul; สุภาวรรณ เจ้าพิพัฒนกุล; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2565การพัฒนาหลักสูตรเสริมสร้างคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นPisarn Khuaelit; พิศาล เครือลิต; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University. Faculty of Education
2564การพัฒนาแบบวัดการรู้เรื่องนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6EKKAPAD HUENGSAISONG; เอกพัฒน์ เฮืองใสส่อง; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University. Faculty of Education
2566การเปรียบเทียบการคิดเชิงบริหารจัดการทางสมอง ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ระหว่างโรงเรียนการเปลี่ยนแปลงเชิงระบบด้วยนวัตกรรมจิตศึกษา PBL และ PLC กับโรงเรียนทั่วไปThanyalak Paitoon; ธัญญลักษณ์ ไพฑูรย์; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2559ข้าวตอกพระร่วง "ความเชื่อ ความเป็นมา วิวัฒนาการและการสืบทอด"ชำนาญ ปาณาวงษ์
2567ความก้าวหน้าในเส้นทางการพัฒนาวิทยฐานะวิชาชีพของครูและผู้บริหารสถานศึกษากับคุณภาพการจัดการศึกษา : พหุกรณีศึกษาPiyapat Jirapunyachoti; ปิยภัทร์ จิรปุณญโชติ; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2553รายงานวิจัยการวิจัยและพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงด้วยการจัดการความรู้ : กรณีศึกษาการเพิ่มปริมาณผลผลิตการปลูกกล้วยหอมทอง หมู่ที่ 3 บ้านวังวน ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลกสำราญ มีแจ้ง; สิรินภา กิจเกื้อกูล; ชำนาญ ปาณาวงษ์; สายทิตย์ ยะฟู; สุพจน์ ดวงเนตร; เสาวภา ปัญจอริยะกุล
2559รายงานวิจัยเรื่องสาเหตุและแนวทางในการป้องกันการออกกลางคันของนักเรียน กรณีศึกษา : โรงเรียนบ้านบางโพธิ์ชำนาญ ปาณาวงษ์