Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Browsing by Subject Marketing and advertising
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
In-apps purchase intention of Chinese mobile game users
DEHUA AI
;
Dehua Ai
;
Parichart Rachapradit
;
ปาริชาติ ราชประดิษฐ์
;
Naresuan University
;
Parichart Rachapradit
;
ปาริชาติ ราชประดิษฐ์
;
parichartr@nu.ac.th
;
parichartr@nu.ac.th
2022
The Study of Service Quality Factors on Student Satisfaction and Student Loyalty in Language Institute at Tak Special Economic Zone
Win Soe aung
;
Win Soe Aung
;
Anirut Asawasakulsorn
;
อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร
;
Naresuan University
;
Anirut Asawasakulsorn
;
อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร
;
aniruta@nu.ac.th
;
aniruta@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ปัญหาเเละโอกาสของการส่งออกสินค้าเกษตร ผ่านรูปเเบบ B2B Marketplace ในยุคไทยเเลนด์ 4.0
NANNAPHAT KUNDEE
;
นันท์นภัส กุนดี
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดในอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก
Thitsana Unpai
;
ธิษณา อุ่นไพร
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
wasinl@nu.ac.th
;
wasinl@nu.ac.th
2565
การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุในการใช้บริการแพลตฟอร์มสินเชื่อรถยนต์ในประเทศไทย
Somchok Ninpao
;
สมโชค นินเป้า
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
kanokkarnn@nu.ac.th
;
kanokkarnn@nu.ac.th
2565
การวิเคราะห์โมเดลเชิงสาเหตุของการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลการบริการรับส่งอาหารในประเทศไทย
Pannaporn Yotsri
;
ภัณภร ยอดศรี
;
Kanokkarn snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University
;
Kanokkarn snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
kanokkarnn@nu.ac.th
;
kanokkarnn@nu.ac.th
2565
การศึกษาผลกระทบของการมุ้งเน้นตลาด การมุ้งเน้นการเรียนรู้ การมุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการต่อความสามารถทางนวัตกรรมและผลการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทย
Prateep Jaturapongsaton
;
ประทีป จตุรพงศธร
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2565
การเปรียบเทียบรูปแบบการดำเนินงานระหว่างการค้าปลีกแบบมีหน้าร้าน และการค้าปลีกออนไลน์แบบไม่มีคลังสินค้า
Ratana Panluadthai
;
รตน พันธ์เลือดไทย
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2565
ความตั้งใจในการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งมีแชทบอทเป็นองค์ประกอบ
Thanachit Chaiyapornpattana
;
ธนชิต ไชยพรพัฒนา
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
kanokkarnn@nu.ac.th
;
kanokkarnn@nu.ac.th
2564
คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพ
ANAWIN POOHARIWONGSUK
;
อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
nanthawanl@nu.ac.th
;
nanthawanl@nu.ac.th
2565
ปัจจัยการทำการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจสำรองห้องพักโรงแรมขนาดกลาง ในจังหวัดพิษณุโลก
Natnaree Jomprasert
;
นารถนรี จอมประเสริฐ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2564
ปัจจัยในการกำหนดราคาเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ โดยแบบจําลอง Hedonic Pricing Model
CHANAPHAT SRITHADA
;
ฌาณพรรธน์ ศรีธาดา
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
Naresuan University
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
pakchiran@nu.ac.th
;
pakchiran@nu.ac.th
2565
สมรรถนะที่โดดเด่นขององค์กรส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงานของธุรกิจเครื่องเงินในประเทศไทย
Nattapan Panyaroj
;
ณัฐพันธ์ ปัญญโรจน์
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
Naresuan University
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
vichayananr@nu.ac.th
;
vichayananr@nu.ac.th
2565
ส่วนประสมทางการตลาดบริการและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณในจังหวัดพิษณุโลก
Niorn Nakmoo
;
นิอร นาคหมู
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
pudtanp@nu.ac.th
;
pudtanp@nu.ac.th
2564
เรื่องเล่ากับการบริโภคเชิงสัญญะในเครื่องประดับอัญมณีชั้นนำของไทย
RINRUEDEE PATTARADEJ
;
รินทร์ฤดี ภัทรเดช
;
Orawan Sirisawat apichayakul
;
อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล
;
Naresuan University
;
Orawan Sirisawat apichayakul
;
อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล
;
orawana@nu.ac.th
;
orawana@nu.ac.th
2565
แบบจำลองการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการตลาดผลไม้จังหวัดจันทบุรีเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการประกอบการกับประเทศคู่ค้าจีน
PARADEE PHUENGSAMRAN
;
ภารดี พึ่งสำราญ
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
Naresuan University
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
pnomsits@nu.ac.th
;
pnomsits@nu.ac.th