Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 6061-6070 of 6407 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2567การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยใช้การออกแบบ 6E ตามแนวคิด STEAM ร่วมกับปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ด้านการประเมินและการออกแบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Phattaraporn Charoensin; ภัทราภรณ์ เจริญศิลป์; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2566การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวคิดอภิปัญญาผ่านการใช้พอดแคสต์ เพื่อเสริมสร้างทักษะการฟังอย่างเข้าใจ สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพRatchanee Wimon; รัชนีย์ วิมล; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; Naresuan University; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; wichianth@nu.ac.th; wichianth@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ผ่านทางทฤษฎีการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ร่วมกับการเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์บนสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพููดภาษาจีน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/Sawit Kaewmola; สาวิทย์ แก้วโมลา; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; Naresuan University; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; angkanao@nu.ac.th; angkanao@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ผ่านการสอนอ่านแบบเน้นมโนทัศน์ร่วมกับอินโฟกราฟิก เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Werayut Akkaraphon; วีรยุทธ อัครผล; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; Naresuan University; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; kobsookk@nu.ac.th; kobsookk@nu.ac.th
2567การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามกระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ร่วมกับกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมตามแนวคิดสะตีมศึกษา เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการประเมินและออกแบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง กระบวนการเปลี่ยนแปลงทางลมฟ้าอากาศ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1Yada Maboonlue; ญาดา มาบุญลือ; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2565การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองทางคณิตศาสตร์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ เรื่อง วงกลม สำนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Kamonwan Kanjan; กมลวรรณ แก่นจันทร์; Wanintorn Poonpaiboonpipat; วนินทร พูนไพบูลย์พิพัฒน์; Naresuan University; Wanintorn Poonpaiboonpipat; วนินทร พูนไพบูลย์พิพัฒน์; wanintorns@nu.ac.th; wanintorns@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยแนวคิด Model Eliciiting Activities เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1Kunjira Thawonsuphacharoen; กุลจิรา ถาวรสุภเจริญ; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; Naresuan University; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; kobsookk@nu.ac.th; kobsookk@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบฝึกปฏิบัติเป็นฐานร่วมกับแนวคิดการเสริมต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2Kittiphong Prompik; กิตติพงษ์ พรมปิก; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; Naresuan University; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; kobsookk@nu.ac.th; kobsookk@nu.ac.th
2564การพัฒนาตัวบ่งชี้ความคล่องแคล่วในการเรียนรู้ของนิสิตบัณฑิตศึกษาSASIWIMON SRINUAN; ศศิวิมล ศรีนวล; Nattakan Prechanban; ณัฐกานต์ ประจันบาน; Naresuan University; Nattakan Prechanban; ณัฐกานต์ ประจันบาน; nattakanp@nu.ac.th; nattakanp@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนแบบโฟนิกส์ ร่วมกับเกมการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2Nutcha Mudju; ณัชชา มัดจุ; Aumporn Lincharoen; เอื้อมพร หลินเจริญ; Naresuan University; Aumporn Lincharoen; เอื้อมพร หลินเจริญ; aumpornli@nu.ac.th; aumpornli@nu.ac.th