Browsing by Author อาทร นกแก้ว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
3THE  DEVELOPMENT  OF  MATHEMATICAL CONCEPTS  ON  RECTANGLE  FOR PRATHOMSUKSA  4  STUDENTS  USING  VAN HIELE’S THEORY AND  VIRTUAL MANIPULATIVEINTU-ON WANTHAT; อินทุอร วันทัศน์; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
26The effect of using Open-Approach method on mathematical Literacy of the students grad 6JUREERAT ARTHAN; จุรีรัตน์ อาจหาญ; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
26THE PROBLEM BASED LEARNING WITH ONLINE LEARNING IN THE COVID-19 SITUATION TO DEVELOP ABILITY ON MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING GRADE 9 STUDENTATCHARIYAPHON RONNAPOPRATTANAKUL; อัจฉริยาภรณ์ รณภพรัตนกุล; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
3Promoting algebraic thinking for Fourth-grade students according to performance level by integrating model method approach and TAI Cooperative learning approachCHINNAPOP HAKAEW; ชินภพ หาแก้ว; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
3Promoting Creative Mathematics Problem Solving Ability Regarding to Rectangle of Fifth Grade Students by Using Creativity Base LearningWARINYA PONGPAIBOON; วริญญา พงษ์ไพบูลย์; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
2567การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาร่วมกับแอปพลิเคชันปัญญาประดิษฐ์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Jiraporn Wongthun; จิราภรณ์ วงษ์ทัน; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
2567การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานร่วมกับเทคนิค Math Talk Moves ที่มีต่อทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Onnicha Pantong; อรณิชา พานทอง; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
2566การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 Supattra Phetkamhaeng; สุพัตรา เพ็ชรกำแหง; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
2566การพัฒนาสมรรถนะขั้นสูงโดยใช้การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาเชิงวิพากษ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Nonvisit Thonganan; นนท์วิศิษฐ์ ทองอนันต์; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
2566การพัฒนาอัตลักษณ์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยการอภิปรายทางคณิตศาสตร์ตามแนวปฏิบัติการสอน 5 ขั้น เรื่อง ทศนิยมJeerawan Seetang; จีรวรรณ สีแตง; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
2565การส่งเสริมการรู้ทางสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับงานทางคณิตศาสตร์NATSUDA PHENGSOY; ณัฐสุดา เพ็งสร้อย; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University. Faculty of Education
2565ผลการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้ 5 แนวปฏิบัติการสอนร่วมกับกลวิธีเชิงอภิปัญญาที่มีต่อสมรรถนะการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6WARUT LARBUE; วรุฒ หล้าบือ; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University. Faculty of Education
2567แนวทางการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ร่วมกับ บทเรียนโปรแกรม Desmos เพื่อพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2Sopitha Kongthon; โศภิษฐา คงธน; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th