Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 279 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้แบบฝึกทักษะตามแนวการสอนอ่านของเมอร์ด็อค (MIA) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัชรวิทยา จังหวัดกำแพงเพชรJenjira Jindakul; เจนจิรา จินดากุลย์; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิคการอ่านแบบ SQ3R และแผนผังความความคิด สำหรับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลทับค้อ จังหวัดพิจิตรChutima Larkham; ชุติมา หล้าคำ; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกไวยากรณ์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบ MACRO Model ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนทุ่งโพธิ์ทะเลพิทยาRatima Bussricharoen; รติมา บุษย์ศรีเจริญ; Henry yuh Anchunda; Henry Yuh Anchunda; Naresuan University; Henry yuh Anchunda; Henry Yuh Anchunda; henryy@nu.ac.th; henryy@nu.ac.th
2565การพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษด้วยการจัดการเรียนรู้ตามแนวการสอนแบบธรรมชาติ(Natural Approach) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Pornsawan Kaewthammanukul; พรสวรรค์ แก้วธรรมานุกูล; Henry yuh Anchunda; Henry Yuh Anchunda; Naresuan University; Henry yuh Anchunda; Henry Yuh Anchunda; henryy@nu.ac.th; henryy@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์การแต่งคำประพันธ์โคลงสี่สุภาพของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยกระบวนการ Active learning ร่วมกับเทคนิค memonry modelFa-amporn Singtong; ฟ้าอำพร สิงห์ทอง; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; Naresuan University; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; omthajitp@nu.ac.th; omthajitp@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามกลวิธี SQP2RS ร่วมกับหลักการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน เพื่อเสริมสร้างความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Kittaphon Prachantasena; กฤตพร ประจันตะเสน; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; Naresuan University; Chamnan Panawong; ชำนาญ ปาณาวงษ์; chamnanp@nu.ac.th; chamnanp@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีการกระจ่างค่านิยม เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการตระหนักรู้ตนเองสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นHatairat Srimala; หทัยรัตน์ ศรีมาลา; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; Naresuan University; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; angkanao@nu.ac.th; angkanao@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนรู้ด้านการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษด้วยเทคนิคการเรียนรู้แบบTeam – Game –Tournament (TGT) ร่วมกับ Blooket ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลพิจิตรSarit Srirawat; สาริศ ศรีระวัตร; Henry yuh Anchunda; Henry Yuh Anchunda; Naresuan University; Henry yuh Anchunda; Henry Yuh Anchunda; henryy@nu.ac.th; henryy@nu.ac.th
2565การวิเคราะห์องค์ประกอบความเป็นผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2Pannisa Kunpet; พรรณิศา ขันเพ็ชร; Sathiraporn Chaowachai; สถิรพร เชาวน์ชัย; Naresuan University; Sathiraporn Chaowachai; สถิรพร เชาวน์ชัย; sathirapornc@nu.ac.th; sathirapornc@nu.ac.th
2565การเปรียบเทียบเทคนิคการเรียนรู้ของเครื่องเพื่อสร้างตัวแบบการจำแนก ด้วยการปรับปรุงชุดข้อมูลอสมดุลWARITPON SAENGTHONGRATTANACHOT; วริทธิ์พล แสงทองรัตนโชติ; Anamai Na-udom; อนามัย นาอุดม; Naresuan University; Anamai Na-udom; อนามัย นาอุดม; anamain@nu.ac.th; anamain@nu.ac.th