Browsing by Author Tamronglak U-nakarin

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
23A DEVELOPMENT OF ENGLISH GRAMMAR COMPETENCE FOR GRADE 6 STUDENTS USING ACTIVITY-BASED LEARNINGIsariyapron Pruksawan; อิสริยาภรณ์ พฤกษะวัน; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
23A DEVELOPMENT OF PHONICS EXERCISES BASED ON COOPERATIVE LEARNING APPROACH (STAD TECHNIQUE) TO PROMOTE ENGLISH PRONUNCIATION AND READING ABILITY FOR THIRD GRADE STUDENTS AT BAN TUNGSAN SCHOOLPracharat Poungpai; ประชารัฐ พ่วงไผ่; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
23ENGLISH READING COMPREHENSION USING KWL-PLUS TECHNIQUE IN ENGLISH PUBLICATION READING COURSE OF SECOND YEAR VOCATIONAL CERTIFICATE STUDENTS, KAMPHAENG PHET TECHNICAL COLLEGEChotida Pakrueandee; โชติดา พักเรือนดี; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
23A LEARNING ACTIVITY BY USING GAMIFICATION TECHNIQUE TO ENHANCE ENGLISH READING COMPREHENSION AND LEARNING SATISFACTION FOR GRADE 12 STUDENTS AT WATTHAICHUMPOL MUNICIPALITY SCHOOL IN SUKHOTHAI PROVINCEThiwanon Samphon; ทิวานนท์ สำพล; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคเกมมิฟิเคชัน เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอุทัยวิทยาคม จังหวัดอุทัยธานีNatchaporn Saroj; ณัชชาภรณ์ สาโรจน์; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธีการสอบแบบโฟนิกส์ร่วมกับวิธีการเพื่อนช่วยเพื่อน โรงเรียนบ้านนายาง จังหวัดอุุตรดิตถ์Benyabha Tanakorntanyachok; เบญญาภา ธนกรธัญโชค; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบเน้นงานปฏิบัติ(Task -based Learning) โรงเรียนอนุบาลวัดหนองขุนชาติ(อุทิศพิทยาคาร)จังหวัดอุทัยธานี/Nattakhan Yimpa; นัฐกานต์ ยิ้มพะ; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิคการอ่านแบบ SQ3R และแผนผังความความคิด สำหรับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลทับค้อ จังหวัดพิจิตรChutima Larkham; ชุติมา หล้าคำ; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชรBongkotchakorn Mattananan; บงกชกร มาศธนานันต์; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้แบบฝึกทักษะตามแนวการสอนอ่านของเมอร์ด็อค (MIA) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัชรวิทยา จังหวัดกำแพงเพชรJenjira Jindakul; เจนจิรา จินดากุลย์; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงคำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกทักษะการออกเสียงแบบโฟนิกส์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านโนนตารอด จังหวัดกำแพงเพชรRatchadakan Yaidee; รัชดากาญจน์ ใยดี; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565การใช้เกมคำศัพท์เพื่อพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดแหลมพระธาตุ จังหวัดพิษณุโลกSuphaphit Singlo; ศุภาพิชญ์ สิงห์ลอ; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th
2565ผลการใช้วิธีการสอนแบบโฟนิกส์ที่มีต่อพัฒนาการด้านทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรวเรียนวัดดอนกลอย อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานีKochchakorn Jaigaroon; กชกร ใจการุณ; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; Naresuan University; Tamronglak U-nakarin; ทำรงลักษณ์ เอื้อนครินทร์; tamronglaku@nu.ac.th; tamronglaku@nu.ac.th