Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 88 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565การพัฒนาแอพลิเคชั่นมือถือเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานนำเข้าสินค้า กรณีศึกษา บริษัท ดีดี 1971 จำกัด และเครือบริษัทNutthapong Sungson; ณัฐพงษ์ สังข์สอน; Paisarn Muneesawang; ไพศาล มุณีสว่าง; Naresuan University; Paisarn Muneesawang; ไพศาล มุณีสว่าง; paisarnmu@nu.ac.th; paisarnmu@nu.ac.th
2565การวิเคราะห์โมเดลเชิงสาเหตุของการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลการบริการรับส่งอาหารในประเทศไทยPannaporn Yotsri; ภัณภร ยอดศรี; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; kanokkarnn@nu.ac.th; kanokkarnn@nu.ac.th
2565ส่วนประสมทางการตลาดบริการและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณในจังหวัดพิษณุโลกNiorn Nakmoo; นิอร นาคหมู; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; Naresuan University; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; pudtanp@nu.ac.th; pudtanp@nu.ac.th
2565ความตั้งใจในการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งมีแชทบอทเป็นองค์ประกอบThanachit Chaiyapornpattana; ธนชิต ไชยพรพัฒนา; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; kanokkarnn@nu.ac.th; kanokkarnn@nu.ac.th
2564ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัดTHANAWAT KANNIKUL; ธนวัฒน์ กันต์นิกุล; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; Naresuan University; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; pawineec@nu.ac.th; pawineec@nu.ac.th
2564กลยุทธ์ทางการตลาด ผู้ประกอบการโลคอลแบรนด์กับผู้ประกอบการอินเตอร์แบรนด์CHANCHANOK THANAWAT; ฉันชนก ธนวัฒน์; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; pnomsits@nu.ac.th; pnomsits@nu.ac.th
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านทำผมชายในจังหวัดพิษณุโลกPLAIRAYA YOOTOMYA; ปลายรายา อยู่ถมยา; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; Naresuan University; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; pakchiran@nu.ac.th; pakchiran@nu.ac.th
2564ปัจจัยในการกำหนดราคาเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ โดยแบบจําลอง Hedonic Pricing ModelCHANAPHAT SRITHADA; ฌาณพรรธน์ ศรีธาดา; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; Naresuan University; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; pakchiran@nu.ac.th; pakchiran@nu.ac.th
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการร้านอาหารขนาดเล็ก ประเภทอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์POOM POBSUWAN; ภูมิ พบสุวรรณ; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; warawuder@nu.ac.th; warawuder@nu.ac.th
2565การสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยว ด้วยแนวคิดสำนึกแห่งถิ่นที่สำหรับนักท่องเที่ยวจาริกแสวงบุญKittipit Kittipornpaiboon; กิตติพิชญ์ กิตติพรไพบูลย์; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; Naresuan University; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; siripend@nu.ac.th; siripend@nu.ac.th