Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Browsing by Subject Business
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 71 to 90 of 92
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแฟรนไชส์สัญชาติไทยของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
NARACHAORN SRIRAWICHCHAIDACH
;
ณรัชช์อร สิรวิชญ์ชัยเดช
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก
NARUECHORN PHUKOWLUAN
;
นฤชร ภูเก้าล้วน
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานในองค์กรของคน Generation Z
Paritsara Thaneeyai
;
ปริศรา ธานีใหญ่
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
warawuder@nu.ac.th
;
warawuder@nu.ac.th
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการช่างภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์
NAPAPACH KAEWKUMPOL
;
ณภาภัช แก้วกำพล
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในโฆษณาแบบดั้งเดิมกับแบบสื่อสังคมออนไลน์ และผลต่อความตั้งใจใช้บริการธรุกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกัน
NOPADOL SUKOLRATMANEEKORN
;
นพดล ศุกลรัตน์มณีกร
;
Anirut Asawasakulsorn
;
อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อผลตอบแทนของหลักทรัพย์ที่มีการกำกับดูแลที่ดีตามเกณฑ์หุ้นยั่งยืน กรณีศึกษาบริษัทหลักทรัพย์จดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Wipha Raduang
;
วิภา ระดวง
;
Supannee Buasook
;
สุพรรณี บัวสุข
;
Naresuan University
;
Supannee Buasook
;
สุพรรณี บัวสุข
;
supanneeb@nu.ac.th
;
supanneeb@nu.ac.th
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการร้านอาหารขนาดเล็ก ประเภทอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์
POOM POBSUWAN
;
ภูมิ พบสุวรรณ
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
warawuder@nu.ac.th
;
warawuder@nu.ac.th
2564
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัด
THANAWAT KANNIKUL
;
ธนวัฒน์ กันต์นิกุล
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
Naresuan University
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
pawineec@nu.ac.th
;
pawineec@nu.ac.th
2565
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลทางธุรกิจอุตสาหกรรมในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล ประเทศไทย
Chiranun Kamolsin
;
จิรนันท์ กมลสินธุ์
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
Naresuan University
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
vichayananr@nu.ac.th
;
vichayananr@nu.ac.th
2564
ปัจจัยในการกำหนดราคาเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ โดยแบบจําลอง Hedonic Pricing Model
CHANAPHAT SRITHADA
;
ฌาณพรรธน์ ศรีธาดา
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
Naresuan University
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
pakchiran@nu.ac.th
;
pakchiran@nu.ac.th
2564
พฤติกรรม และส่วนประสมการตลาดในมุมมองลูกค้า (7Cs) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบของกลุ่มผู้บริโภคยุค Millennials ในจังหวัดพิษณุโลก
AUTAWE SANGWATTANANON
;
อัฐวีร์ แสงวัฒนานนท์
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
รูปแบบการสื่อสารเพื่อการพัฒนาเกษตรกรปราดเปรื่องรุ่นใหม่จังหวัดเชียงราย
Peeraya Rattanachanwong
;
พีรญา รัตนจันท์วงศ์
;
Kittima Chanvichai
;
กิตติมา ชาญวิชัย
;
Naresuan University
;
Kittima Chanvichai
;
กิตติมา ชาญวิชัย
;
kittimac@nu.ac.th
;
kittimac@nu.ac.th
2565
สมรรถนะที่โดดเด่นขององค์กรส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงานของธุรกิจเครื่องเงินในประเทศไทย
Nattapan Panyaroj
;
ณัฐพันธ์ ปัญญโรจน์
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
Naresuan University
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
vichayananr@nu.ac.th
;
vichayananr@nu.ac.th
2565
ส่วนประสมทางการตลาดบริการและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณในจังหวัดพิษณุโลก
Niorn Nakmoo
;
นิอร นาคหมู
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
pudtanp@nu.ac.th
;
pudtanp@nu.ac.th
2565
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากช้อปปี้ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
Nakarin Saksoong
;
นครินทร์ ศักดิ์สูง
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2563
อัตลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นในเมืองรองทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1
KATIKA KLINJANDANG
;
กติกา กลิ่นจันทร์แดง
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
อิทธิพลของปัจจัยเฉพาะของกิจการกับโครงสร้างเงินทุนที่ส่งผลต่อมูลค่ากิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Ausawatap Akartwipart
;
อัศวเทพ อากาศวิภาต
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2565
อิทธิพลของหลักปฏิบัติการกำกับดูแลกิจการที่ดีต่อความสามารถทางการแข่งขันของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Panichar Chankham
;
ปณิชา จันทร์คำ
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2564
แนวทางการสืบทอดธุรกิจครอบครัวธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง: การวิจัยแบบพหุกรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
PEARANAT KOETKET
;
พีรณัฐ เกิดเกตุ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2562
แรงจูงใจในการทำงานกับความต้องการอยู่ต่อของพนักงานธนาคารในจังหวัดเพชรบูรณ์
WANNIDA KANHA
;
วรรณิดา กันหา
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications