Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
งานวิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวร
สำนักหอสมุด
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
กองกิจการนิสิต
คณะมนุษยศาสตร์
คณะสหเวชศาสตร์
คณะสังคมศาสตร์
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
ปริญญานิพนธ์มหาวิทยาลัยนเรศวร
วิทยาลัยเพื่อการค้นคว้าระดับรากฐาน
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
In-apps purchase intention of Chinese mobile game users
DEHUA AI
;
Dehua Ai
;
Parichart Rachapradit
;
ปาริชาติ ราชประดิษฐ์
;
Naresuan University
;
Parichart Rachapradit
;
ปาริชาติ ราชประดิษฐ์
;
parichartr@nu.ac.th
;
parichartr@nu.ac.th
2565
การศึกษาผลกระทบของการมุ้งเน้นตลาด การมุ้งเน้นการเรียนรู้ การมุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการต่อความสามารถทางนวัตกรรมและผลการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทย
Prateep Jaturapongsaton
;
ประทีป จตุรพงศธร
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ปัญหาเเละโอกาสของการส่งออกสินค้าเกษตร ผ่านรูปเเบบ B2B Marketplace ในยุคไทยเเลนด์ 4.0
NANNAPHAT KUNDEE
;
นันท์นภัส กุนดี
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2565
การเปรียบเทียบรูปแบบการดำเนินงานระหว่างการค้าปลีกแบบมีหน้าร้าน และการค้าปลีกออนไลน์แบบไม่มีคลังสินค้า
Ratana Panluadthai
;
รตน พันธ์เลือดไทย
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2564
คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพ
ANAWIN POOHARIWONGSUK
;
อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
nanthawanl@nu.ac.th
;
nanthawanl@nu.ac.th
2565
การวิเคราะห์โมเดลเชิงสาเหตุของการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลการบริการรับส่งอาหารในประเทศไทย
Pannaporn Yotsri
;
ภัณภร ยอดศรี
;
Kanokkarn snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University
;
Kanokkarn snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
kanokkarnn@nu.ac.th
;
kanokkarnn@nu.ac.th
2565
ส่วนประสมทางการตลาดบริการและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณในจังหวัดพิษณุโลก
Niorn Nakmoo
;
นิอร นาคหมู
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
pudtanp@nu.ac.th
;
pudtanp@nu.ac.th
2565
ความตั้งใจในการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งมีแชทบอทเป็นองค์ประกอบ
Thanachit Chaiyapornpattana
;
ธนชิต ไชยพรพัฒนา
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
kanokkarnn@nu.ac.th
;
kanokkarnn@nu.ac.th
2564
ปัจจัยในการกำหนดราคาเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ โดยแบบจําลอง Hedonic Pricing Model
CHANAPHAT SRITHADA
;
ฌาณพรรธน์ ศรีธาดา
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
Naresuan University
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
pakchiran@nu.ac.th
;
pakchiran@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดในอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก
Thitsana Unpai
;
ธิษณา อุ่นไพร
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
wasinl@nu.ac.th
;
wasinl@nu.ac.th
Discover
Subject
6
Administrative and support servic...
6
Other service activities
1
A freelance photographer
1
Accommodation and food service ac...
1
Agricultural Cooperatives
1
Agricultural products
1
Antecedents to Innovativeness
1
Attitude
1
B2B Marketplace
1
Behavioral Innovativeness
.
next >
Date issued
12
2500 - 2565
2
2021 - 2099