Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 42 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021A study of communicative strategies ofThai and Filipino teachers of EnglishPEERAPIMOL NAWAMAWAT; พีรพิมล นะวะมวัฒน์; Payung Cedar; พยุง ซีดาร์; Naresuan University; Payung Cedar; พยุง ซีดาร์; payungp@nu.ac.th; payungp@nu.ac.th
2565ชื่อภาพยนตร์ภาษาอังกฤษและภาษาไทย: การศึกษาโครงสร้าง วากยสัมพันธ์ และการแปล โดยบูรณาการศาสตร์การแปลและภาษาศาสตร์ปริชานPanitnan Iemtom; พนิตนันท์ เอี่ยมต่อม; Unchalee Wongwattana; อัญชลี วงศ์วัฒนา; Naresuan University; Unchalee Wongwattana; อัญชลี วงศ์วัฒนา; unchalees@nu.ac.th; unchalees@nu.ac.th
2565การบริหารงานวิชาการเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานด้านภาษาอังกฤษ(O-NET)สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิจิตร เขต 1Puttitaporn Jaidee; พุธิตาพร ใจดี; Thirasak Uppamaiathichai; ธีรศักดิ์ อุปไมยอธิชัย; Naresuan University; Thirasak Uppamaiathichai; ธีรศักดิ์ อุปไมยอธิชัย; thirasaku@nu.ac.th; thirasaku@nu.ac.th
2565การสร้างอัตลักษณ์ความเป็นไทยของคนไทยพลัดถิ่นบ้านสิงขร มณฑลตะนาวศรี สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาWorapot Visedsiri; วรพจน์ วิเศษศิริ; Wasin Panyavuttrakul; วศิน ปัญญาวุธตระกูล; Naresuan University; Wasin Panyavuttrakul; วศิน ปัญญาวุธตระกูล; wasinp@nu.ac.th; wasinp@nu.ac.th
2564คีโมอำนาจ: ประวัติศาสตร์เคมีกับความเป็นสมัยใหม่ในสังคมสยามSIKKHA SONGKUMCHUM; สิกขา สองคำชุม; Davisakd Puaksom; ทวีศักดิ์ เผือกสม; Naresuan University; Davisakd Puaksom; ทวีศักดิ์ เผือกสม; davisakdp@nu.ac.th; davisakdp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการอ่านสะกดคำที่ประสมด้วยสระเสียงเดี่ยว โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ร่วมกับแบบฝึกการอ่านชุดเรียนรู้สระไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1Rungtip Tipnet; รุ่งทิพย์ ทิพย์เนตร; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; Naresuan University; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; brapaasp@nu.ac.th; brapaasp@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย โดยใช้การจัดการเรียนรู้รูปแบบการสอนแบบซิปปา (CIPPA MODEL) ร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชัน (Gamification) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6Tammakirati Buabmee; ธรรมกีรติ บวบมี; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; Naresuan University; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; omthajitp@nu.ac.th; omthajitp@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความสำคัญด้วยการจัดการเรียนรู้รูปแบบการอ่านด้วยเทคนิคบันได 6 ขั้นร่วมกับแบบฝึกหัดออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Liveworksheetsสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2Phitchaon Minthayak; พิชชาอร มินทยักษ์; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย โดยใช้แนวคิดวรรณคดีเป็นฐานร่วมกับการจัดการเรียนรู้โดยใช้แผนผังทางปัญญา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2Kannaporn Kruangkam; กรรณาภรณ์ เครื่องคำ; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; Naresuan University; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; brapaasp@nu.ac.th; brapaasp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ ด้วยการออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับร่วมกับการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ (GPAS 5 Steps) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Tewarach Mangkala; เทวราช มังคะละ; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; Naresuan University; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; omthajitp@nu.ac.th; omthajitp@nu.ac.th