Browsing by Subject Blended Learning

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020A STUDY OF ENGLISH WRITING SKILLS OF L2 STUDENTS WITH BLENDED LEARNING APPROACHSUDARAT PHOSA; สุดารัตน์ โพธิ์สระ; Sudakarn Patamadilok; สุดากาญจน์ ปัทมดิลก; Naresuan University. Faculty of Education
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยแนวคิด Model Eliciiting Activities เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1Kunjira Thawonsuphacharoen; กุลจิรา ถาวรสุภเจริญ; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; Naresuan University; Kobsook Kongmanus; กอบสุข คงมนัส; kobsookk@nu.ac.th; kobsookk@nu.ac.th
2567การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดเชิงนวัตกรรม สำหรับนักศึกษาอาชีวศึกษาPhumiphat Wanaphiphatphong; ภูมิพัฒน์ วนพิพัฒน์พงศ์; Pichayapha Yuangsoi; พิชญาภา ยวงสร้อย; Naresuan University; Pichayapha Yuangsoi; พิชญาภา ยวงสร้อย; pichayaphay@nu.ac.th; pichayaphay@nu.ac.th
2567การพัฒนารูปแบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับการเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อส่งเสริมการรู้สารสนเทศของนักศึกษาปริญญาตรี วิทยาลัยนาฏศิลป สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์Pimpornlapat Laksanawichien; พิมพ์พรลภัส ลักษณะวิเชียร; Passkorn Roungrong; ภาสกร เรืองรอง; Naresuan University; Passkorn Roungrong; ภาสกร เรืองรอง; passkornr@nu.ac.th; passkornr@nu.ac.th