Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-16 of 16 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2564ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัดTHANAWAT KANNIKUL; ธนวัฒน์ กันต์นิกุล; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; Naresuan University; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; pawineec@nu.ac.th; pawineec@nu.ac.th
2564กลยุทธ์ทางการตลาด ผู้ประกอบการโลคอลแบรนด์กับผู้ประกอบการอินเตอร์แบรนด์CHANCHANOK THANAWAT; ฉันชนก ธนวัฒน์; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; pnomsits@nu.ac.th; pnomsits@nu.ac.th
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านทำผมชายในจังหวัดพิษณุโลกPLAIRAYA YOOTOMYA; ปลายรายา อยู่ถมยา; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; Naresuan University; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; pakchiran@nu.ac.th; pakchiran@nu.ac.th
2564ปัจจัยในการกำหนดราคาเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ โดยแบบจําลอง Hedonic Pricing ModelCHANAPHAT SRITHADA; ฌาณพรรธน์ ศรีธาดา; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; Naresuan University; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; pakchiran@nu.ac.th; pakchiran@nu.ac.th
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการร้านอาหารขนาดเล็ก ประเภทอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์POOM POBSUWAN; ภูมิ พบสุวรรณ; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; warawuder@nu.ac.th; warawuder@nu.ac.th
2564กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดในอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลกThitsana Unpai; ธิษณา อุ่นไพร; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; wasinl@nu.ac.th; wasinl@nu.ac.th