Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะนิติศาสตร์
คณะแพทยศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์
คณะศึกษาศาสตร์
คณะสหเวชศาสตร์
คณะสังคมศาสตร์
คณะเภสัชศาสตร์
บัณฑิตวิทยาลัย
คณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
คณะพยาบาลศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
วิทยาลัยนานาชาติ
คณะทันตแพทยศาสตร์
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะสาธารณสุขศาสตร์
คณะสถาปัตยกรรมศาสต์ ศิลปะและการออกแบบ
คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์
วิทยาลัยการจัดการระบบสุขภาพ
วิทยาลัยประชาคมอาเซียนศึกษา
คณะโลจิสติกส์และดิจิทัลซัพพลายเชน
วิทยาลัยเพื่อการค้นคว้าระดับรากฐาน
วิทยาลัยพลังงานทดแทนและสมาร์ตกริดเทคโนโลยี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-16 of 16 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2564
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัด
THANAWAT KANNIKUL
;
ธนวัฒน์ กันต์นิกุล
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
Naresuan University
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
pawineec@nu.ac.th
;
pawineec@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์ทางการตลาด ผู้ประกอบการโลคอลแบรนด์กับผู้ประกอบการอินเตอร์แบรนด์
CHANCHANOK THANAWAT
;
ฉันชนก ธนวัฒน์
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
Naresuan University
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
pnomsits@nu.ac.th
;
pnomsits@nu.ac.th
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านทำผมชายในจังหวัดพิษณุโลก
PLAIRAYA YOOTOMYA
;
ปลายรายา อยู่ถมยา
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
Naresuan University
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
pakchiran@nu.ac.th
;
pakchiran@nu.ac.th
2564
ปัจจัยในการกำหนดราคาเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ โดยแบบจําลอง Hedonic Pricing Model
CHANAPHAT SRITHADA
;
ฌาณพรรธน์ ศรีธาดา
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
Naresuan University
;
Phakjira Nugbanleng
;
ภัคจิรา นักบรรเลง
;
pakchiran@nu.ac.th
;
pakchiran@nu.ac.th
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการร้านอาหารขนาดเล็ก ประเภทอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์
POOM POBSUWAN
;
ภูมิ พบสุวรรณ
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
warawuder@nu.ac.th
;
warawuder@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดในอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก
Thitsana Unpai
;
ธิษณา อุ่นไพร
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
wasinl@nu.ac.th
;
wasinl@nu.ac.th
Discover
Subject
4
Administrative and support servic...
4
Marketing and advertising
3
Management and administration
2
Accommodation and food service ac...
2
Arts, entertainment and recreation
2
Hair and beauty services
2
Marketing Strategy
2
Other service activities
2
Travel, tourism and leisure
2
กลยุทธ์ทางการตลาด
.
next >