Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 256 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565การพัฒนาทักษะอ่านจับใจความสำคัญ โดยการจัดกระบวนการเรียนรู้ 5 STEP's ร่วมกับเทคนิค 5W1H ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2Suphaphon Laorod; สุภาพร เหล่ารอด; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; Naresuan University; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; krittayakant@nu.ac.th; krittayakant@nu.ac.th
2565การสร้างแบบวัดการบริหารจัดการเวลา (Time Management : TM) สำหรับนิสิตระดับบัณฑิตศึกษาPanadda Kongmon; ปนัดดา กองมนต์; Nattakan Prechanban; ณัฐกานต์ ประจันบาน; Naresuan University; Nattakan Prechanban; ณัฐกานต์ ประจันบาน; nattakanp@nu.ac.th; nattakanp@nu.ac.th
2565การพัฒนาแบบฝึกการแต่งคำประพันธ์ประเภทกาพย์ ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค LT (Learning Togethet) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4Sujinda Nuankaew; สุจินดา นวนแก้ว; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; Naresuan University; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; omthajitp@nu.ac.th; omthajitp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านสะกดคำภาษาไทย โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ร่วมกับแนวคิดเกมิฟิเคชั่น (Gamification) สำหรับนักเรียนที่มีภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ (Learning loss) ในสถานการณ์การโควิด-19 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 Benjaphorn Phonla-krai; เบญจพร พลไกร; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; Naresuan University; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; brapaasp@nu.ac.th; brapaasp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการเขียนสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เทคนิคเกมมิฟิเคชั่น ร่วมกับวรรณกรรมเป็นฐานBunyachat Sangkatklang; บุญญฉัตร สังกัดกลาง; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; Naresuan University; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; songphopk@nu.ac.th; songphopk@nu.ac.th
2565การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาไทย ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน เรื่อง ชนิดของคำ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Rattanaporn Khongyuang; รัตนาพร คงยวง; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนาแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบเลือกตอบสี่ระดับวิชาเคมี เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5Watcharaporn Chantanyakam; วัชราภรณ์ ชาญธัญญกรรม; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการเขียนเชิงสร้างสรรค์ โดยใช้รูปแบบซินเนคติกส์ร่วมกับแบบฝึก ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 1Ketsara Phetnadi; เกสรา เพ็ชรนาดี; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนาชุดเกม Unplugged Codingเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดเชิงคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้นPornnapat Yaiwong; พรนภัส ใหญ่วงค์; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; Naresuan University; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; angkanao@nu.ac.th; angkanao@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการจัดประสบการณ์โดยการมีส่วนร่วมของครอบครัวเพื่อเสริมสร้างจิตรู้เคารพของเด็กปฐมวัยในสังคมพหุวัฒธรรมLalida Kaewnaluang; ลลิดา แก้วนาหลวง; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; Naresuan University; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; angkanao@nu.ac.th; angkanao@nu.ac.th