Please use this identifier to cite or link to this item:
http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951| Title: | รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลก |
| Other Titles: | แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลก The concept of service marketing max, of which affects the decision to change to hi-speed rail services of low cost airlines passengers on the route bangkok-phitsanulok |
| Authors: | วรปรัชญ์ โยเหลา |
| Keywords: | การตัดสินใจ พฤติกรรมผู้บริโภค -- พิษณุโลก การตลาด -- การบริหาร ธุรกิจบริการ -- การตลาด ผลงานบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวร |
| Issue Date: | 2559 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยนเรศวร |
| URI: | http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951 |
| Appears in Collections: | ผลงานวิจัยบุคลากร |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| WorapratYoelao.pdf | 3.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in NU Digital Repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
