Please use this identifier to cite or link to this item:
http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วรปรัชญ์ โยเหลา | - |
dc.date.accessioned | 2022-10-26T09:29:06Z | - |
dc.date.available | 2022-10-26T09:29:06Z | - |
dc.date.issued | 2559 | - |
dc.identifier.uri | http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจ | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค -- พิษณุโลก | en_US |
dc.subject | การตลาด -- การบริหาร | en_US |
dc.subject | ธุรกิจบริการ -- การตลาด | en_US |
dc.subject | ผลงานบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวร | en_US |
dc.title | รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลก | en_US |
dc.title.alternative | แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลก | en_US |
dc.title.alternative | The concept of service marketing max, of which affects the decision to change to hi-speed rail services of low cost airlines passengers on the route bangkok-phitsanulok | en_US |
dc.type | Research | en_US |
Appears in Collections: | ผลงานวิจัยบุคลากร |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
WorapratYoelao.pdf | 3.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in NU Digital Repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.