Please use this identifier to cite or link to this item:
http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951
Title: | รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลก |
Other Titles: | แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลก The concept of service marketing max, of which affects the decision to change to hi-speed rail services of low cost airlines passengers on the route bangkok-phitsanulok |
Authors: | วรปรัชญ์ โยเหลา |
Keywords: | การตัดสินใจ พฤติกรรมผู้บริโภค -- พิษณุโลก การตลาด -- การบริหาร ธุรกิจบริการ -- การตลาด ผลงานบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวร |
Issue Date: | 2559 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยนเรศวร |
URI: | http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951 |
Appears in Collections: | ผลงานวิจัยบุคลากร |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
WorapratYoelao.pdf | 3.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in NU Digital Repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.