Please use this identifier to cite or link to this item: http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951
Title: รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลก
Other Titles: แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลก
The concept of service marketing max, of which affects the decision to change to hi-speed rail services of low cost airlines passengers on the route bangkok-phitsanulok
Authors: วรปรัชญ์ โยเหลา
Keywords: การตัดสินใจ
พฤติกรรมผู้บริโภค -- พิษณุโลก
การตลาด -- การบริหาร
ธุรกิจบริการ -- การตลาด
ผลงานบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวร
Issue Date: 2559
Publisher: มหาวิทยาลัยนเรศวร
URI: http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951
Appears in Collections:ผลงานวิจัยบุคลากร

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
WorapratYoelao.pdf3.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in NU Digital Repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.