Browsing by Author สกนธ์ชัย ชะนูนันท์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
31THE DEVELOPMENT OF INSTRUCTION MODEL BASED ON CONNECTIVIST THEORY THAT EMPHASIZES THE USE OF DIGITAL TECHNOLOGY TO ENHANCE SCIENCE COMMUNICATION COMPETENCY FOR UPPER SECONDARY SCHOOL STUDENTSSupak Fakngern; สุภัค ฟักเงิน; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคมและสิ่งแวดล้อม(STSE) ร่วมกับการสะท้อนคิด เพื่อส่งเสริมการสะท้อนคิดและความฉลาดรู้ด้านสิ่งแวดล้อม เรื่อง แหล่งน้ำ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5Vaewphun Siriphun; แววพันธุ์ ศิริพันธุ์; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2565การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดเชิงออกแบบร่วมกับเกมทางวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา เรื่อง พลังงานกับชีวิตสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3KANLAYA MANPRASONG; กัลยา มั่นประสงค์; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University. Faculty of Education
2566การจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความสามารถการคิดอย่งมีวิจารญาณและการแก้ไขปัญหาโดยใช้ประเด็นทางสังคมทีเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ เรื่อง การใช้ความรู้ทางเคมีในการแก้ปัญหา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6Waritthorn Wongdao; วริทธิ์ธร วงศ์ดาว; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2565การจัดการเรียนรู้แบบปรากฏการณ์เป็นฐาน เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการแก้ปัญหา เรื่องปรากฏการณ์ของโลกและภัยธรรมชาติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6SUCHANAN WORAWATTANANON; สุชานันท์ วรวัฒนานนท์; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University. Faculty of Education
2566การจัดการเรียนรู้โดยใช้การคิดเชิงออกแบบเป็นฐาน เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน เรื่อง เครื่องกลอย่างง่าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2Siriluck Khaikaew; ศิริลักษณ์ ไข่แก้ว; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2566การพัฒนาความสามารถในการสื่อสารวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับกลวิธีการคิดเป็นภาพ เรื่อง สารในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5Supakcha Molwang; สุภัคชา มลวัง; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2566การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่จัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาโดยใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม เรื่อง เครื่องกลอย่างง่ายSakda Sriyam; ศักดา ศรีแย้ม; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2564การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์โดยใช้รูปแบบการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ร่วมกับอินโฟกราฟิก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง กรด-เบสWANASNAN CHURAT; วนัสนันท์ ชูรัตน์; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University. Faculty of Education
2565การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาสมรรถนะการประเมินและการออกแบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกรด เบส โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาTheerasit Dissakul; ธีระสิทธิ์ ดิสกุล; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2564รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์รูปแบบการบริหารงานวิชาการเพื่อการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; ปกรณ์ ประจันบาน; อนุชา กอนพ่วง; วารีรัตน์ แก้วอุไร