Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Browsing by Author สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
31
THE DEVELOPMENT OF INSTRUCTION MODEL BASED ON CONNECTIVIST THEORY THAT EMPHASIZES THE USE OF DIGITAL TECHNOLOGY TO ENHANCE SCIENCE COMMUNICATION COMPETENCY FOR UPPER SECONDARY SCHOOL STUDENTS
Supak Fakngern
;
สุภัค ฟักเงิน
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
skonchaic@nu.ac.th
;
skonchaic@nu.ac.th
2566
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคมและสิ่งแวดล้อม(STSE) ร่วมกับการสะท้อนคิด เพื่อส่งเสริมการสะท้อนคิดและความฉลาดรู้ด้านสิ่งแวดล้อม เรื่อง แหล่งน้ำ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
Vaewphun Siriphun
;
แววพันธุ์ ศิริพันธุ์
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
skonchaic@nu.ac.th
;
skonchaic@nu.ac.th
2565
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดเชิงออกแบบร่วมกับเกมทางวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา เรื่อง พลังงานกับชีวิตสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
KANLAYA MANPRASONG
;
กัลยา มั่นประสงค์
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University. Faculty of Education
2566
การจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความสามารถการคิดอย่งมีวิจารญาณและการแก้ไขปัญหาโดยใช้ประเด็นทางสังคมทีเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ เรื่อง การใช้ความรู้ทางเคมีในการแก้ปัญหา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Waritthorn Wongdao
;
วริทธิ์ธร วงศ์ดาว
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
skonchaic@nu.ac.th
;
skonchaic@nu.ac.th
2565
การจัดการเรียนรู้แบบปรากฏการณ์เป็นฐาน เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการแก้ปัญหา เรื่องปรากฏการณ์ของโลกและภัยธรรมชาติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
SUCHANAN WORAWATTANANON
;
สุชานันท์ วรวัฒนานนท์
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University. Faculty of Education
2566
การจัดการเรียนรู้โดยใช้การคิดเชิงออกแบบเป็นฐาน เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน เรื่อง เครื่องกลอย่างง่าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
Siriluck Khaikaew
;
ศิริลักษณ์ ไข่แก้ว
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
skonchaic@nu.ac.th
;
skonchaic@nu.ac.th
2566
การพัฒนาความสามารถในการสื่อสารวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับกลวิธีการคิดเป็นภาพ เรื่อง สารในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
Supakcha Molwang
;
สุภัคชา มลวัง
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
skonchaic@nu.ac.th
;
skonchaic@nu.ac.th
2566
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่จัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาโดยใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม เรื่อง เครื่องกลอย่างง่าย
Sakda Sriyam
;
ศักดา ศรีแย้ม
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
skonchaic@nu.ac.th
;
skonchaic@nu.ac.th
2564
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์โดยใช้รูปแบบการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ร่วมกับอินโฟกราฟิก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง กรด-เบส
WANASNAN CHURAT
;
วนัสนันท์ ชูรัตน์
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University. Faculty of Education
2565
การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาสมรรถนะการประเมินและการออกแบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกรด เบส โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
Theerasit Dissakul
;
ธีระสิทธิ์ ดิสกุล
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
Naresuan University
;
Skonchai Chanunan
;
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
skonchaic@nu.ac.th
;
skonchaic@nu.ac.th
2564
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์รูปแบบการบริหารงานวิชาการเพื่อการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์
;
ปกรณ์ ประจันบาน
;
อนุชา กอนพ่วง
;
วารีรัตน์ แก้วอุไร