Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Browsing by Author นลินี เหมาะประสิทธิ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 9 of 9
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
6
An in-depth comparative study in buyers' decision to purchase medical materials, appliances and equipments of public hospitals and private hospitals in the lower northern region
Chaloemkiad Chuenmon
;
เฉลิมเกียรติ ชื่นมอญ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2563
การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลก
SAOWALUK DISDEE
;
เสาวลักษณ์ ดิษดี
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรม ขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
POONYAPORN BOONTUMMA
;
ปุญญาพร บุญธรรมมา
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ปัจจัยการทำการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจสำรองห้องพักโรงแรมขนาดกลาง ในจังหวัดพิษณุโลก
Natnaree Jomprasert
;
นารถนรี จอมประเสริฐ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2562
ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์
THANAKORN THEERAWUTTICHAIKIT
;
ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก
NARUECHORN PHUKOWLUAN
;
นฤชร ภูเก้าล้วน
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากช้อปปี้ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
Nakarin Saksoong
;
นครินทร์ ศักดิ์สูง
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2564
แนวทางการสืบทอดธุรกิจครอบครัวธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง: การวิจัยแบบพหุกรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
PEARANAT KOETKET
;
พีรณัฐ เกิดเกตุ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2566
โมเดลความผูกพันของผู้ใช้บริการธุรกิจร้านรับซื้อขยะรีไซเคิลในประเทศไทย
Worachai Wongcharoen
;
วรชัย วงษ์เจริญ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th