Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Browsing by Author krittayakant@nu.ac.th
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 10 of 10
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
3
DEVELOPMENT OF READING COMPREHENSION SKILL FOR MATTAYOM 3 STUDENTS USING THE KWLH – PLUS TECHNIQUE WITH INFOGRAPHICS
MANATSANAN INTAJAK
;
มนัสนันท์ อินต๊ะจักร
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
3
The Development Of Thai Literature Analytical By Gamification Collaborative Learning For Matthayomsueksa 6 Students
SIRIPORN PREMPREE
;
ศิริพร เปรมปรีดิ์
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
3
THE EFFECTS OF COOPERATIVE INTEGRATED READING AND COMPOSITION (CIRC) APPROACH WITH BLOOM’S TAXONOMY QUESTION STEMS TECHNIQUE ON READING COMPREHENSION ABILITY OF MATTHAYOMSUKSA 1 STUDENTS
SUMONRAT TAYTAWEN
;
สุมลรัตน์ ต่ายตะเวน
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
2564
การจัดการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI ร่วมกับบทเรียนการ์ตูน เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3
NUTTHICHA LIMTHONG
;
นัทธิชา ลิ้มทอง
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
2565
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบเพื่อคู่คิด (Think-Pair-Share)ร่วมกับแนวคิดการใช้คำถามสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปที่ 2
Tanyaporn Oodcommee
;
ธันยพร อุดคำมี
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
2565
การพัฒนาทักษะอ่านจับใจความสำคัญ โดยการจัดกระบวนการเรียนรู้ 5 STEP's ร่วมกับเทคนิค 5W1H ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
Suphaphon Laorod
;
สุภาพร เหล่ารอด
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
2565
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดี เรื่อง พระอภัยมณี ตอนพระอภัยมณีหนีนางผีเสื้อสมุทร โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับเกมการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
Pikun Jannalao
;
พิกุล จันทร์นาลาว
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
2565
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีเรื่อง นิราศภูเขาทอง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ CIPPA MODEL ร่วมกับเกม สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
Nitchanan Judoung
;
ณิชนันทน์ จูด้วง
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
2565
การพัฒนาองค์ประกอบ ตัวชี้วัด และเกณฑ์การประกันคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในสังคมพหุวัฒนธรรมจังหวัดชายแดนภาคใต้
Rontichai Sawat
;
รณธิชัย สวัสดิ์
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th
2565
การพัฒนาแบบทดสอบอัตนัยพหุมิติวัดทักษะการเขียนเชิงวิเคราะห์ตามแนวคิดของมาร์ซาโน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
Naphatsirin Sordjan
;
ณพัฒฐ์สิริณ สอดจันทร์
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Krittayakan Topithak
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
krittayakant@nu.ac.th
;
krittayakant@nu.ac.th