Browsing by Author chakkridk@nu.ac.th

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
17LEARNING IMPLEMENTATION USING ACTIVITIESON CONCRETE PICTORIAL ABSTRACT : CPA WITH MATHIGON  PROGRAM TO ENHANCE MATHEMATICAL PROBLEM SKILLS ABILITY ON RATIO PROPORTION AND PERCENTAGE OF STUDENTS IN GRADE 7Thitaree Sumree; ฐิตารีย์ สำรี; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
3การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับงานทางคณิตศาสตร์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการให้เหตุผล เรื่อง การสร้างเรขาคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1WARIN JUNTHAWONG; วารินทร์ จันทวงษ์; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการคิดให้เป็นคณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมทักษะการให้เหตุผลและการโต้แย้งทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง การประยุกต์ของอนุพันธ์  Pongsakon Putfak; พงศกร พุฒฟัก; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
2566การพัฒนาการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดเชิงระบบ เรื่อง รูปสี่เหลี่ยมด้านขนาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5  Kunnika Tanukaew; กรรณิการ์ ธนูแก้ว; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
2564การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดการสร้างตัวแบบเชิงคณิตศาสตร์ร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง กราฟและความสัมพันธ์เชิงเส้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1SUPISARA JANPENG; ศุภิสรา จันทร์เพ็ง; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
2565การพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบจำนวนเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนแบบอุปนัยร่วมกับบอร์เกมPhimpaka Thangthong; พิมผกา แท่งทอง; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
2564การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ด้วยเกมกระดาน(Board Game)ที่ส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเต็ม ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1CHAKRIST KHUMSRI; ชาคริสต์ ขำศรี; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
2565ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานร่วมกับการสร้างแบบจำลองที่ส่งเสริมความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ปริมาตรของรูปทรงสามมิติ ของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Saowaluk Kabkaew; เสาวลักษณ์ กาบแก้ว; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th