Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
งานวิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวร
สำนักหอสมุด
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
กองกิจการนิสิต
คณะมนุษยศาสตร์
คณะสหเวชศาสตร์
คณะสังคมศาสตร์
ปริญญานิพนธ์มหาวิทยาลัยนเรศวร
วิทยาลัยเพื่อการค้นคว้าระดับรากฐาน
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 47 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก
NARUECHORN PHUKOWLUAN
;
นฤชร ภูเก้าล้วน
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแฟรนไชส์สัญชาติไทยของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
NARACHAORN SRIRAWICHCHAIDACH
;
ณรัชช์อร สิรวิชญ์ชัยเดช
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
อัตลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นในเมืองรองทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1
KATIKA KLINJANDANG
;
กติกา กลิ่นจันทร์แดง
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์
THANAKORN THEERAWUTTICHAIKIT
;
ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
การสื่อความหมายจิตวิญญาณท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยวผ่านนิเวศพิพิธภัณฑ์ของประเทศไทย
PRAPAPORN SANYAKOON
;
ประภาพร แสนยากุล
;
Petchsri Nonsiri
;
เพชรศรี นนท์ศิริ
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลก
SAOWALUK DISDEE
;
เสาวลักษณ์ ดิษดี
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
โมเดลการใช้นวัตกรรมการสื่อสารของผู้สูงอายุ
WARUNEE KAEWKINGCHAN
;
วารุณี แก้วกิ่งจันทร์
;
Kanokkarn snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
แรงจูงใจในการทำงานกับความต้องการอยู่ต่อของพนักงานธนาคารในจังหวัดเพชรบูรณ์
WANNIDA KANHA
;
วรรณิดา กันหา
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564
การวิเคราะห์มุมมองของผู้บริโภคผ่านการแสดงความคิดเห็น (ข้อคอมเมนต์) ของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าสมาร์ตโฟนบนโซเชียลมีเดีย
PATTANAPAN KLINHOM
;
พัฒนพันธ์ กลิ่นหอม
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
การศึกษาพอร์ตโฟลิโอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสภาวะตลาดที่แตกต่างกัน
PISIT YOTBUNTUENG
;
พิสิษฐ์ ยศบรรเทิง
;
Sampan Nettayanun
;
สัมพันธ์ เนตยานันท์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
Discover
Subject
7
Management and administration
6
Marketing and advertising
5
Administrative and support servic...
4
Other service activities
3
Transportation and storage
2
Accommodation and food service ac...
2
Adaptation
2
Arts, entertainment and recreation
2
Bhutan
2
Hair and beauty services
.
next >
Date issued
39
2500 - 2564
8
2021 - 2099