Browsing by Subject Business

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 51 to 70 of 88 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2563การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลกSAOWALUK DISDEE; เสาวลักษณ์ ดิษดี; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2566 การสื่อสารอัตลักษณ์อาหารท้องถิ่นจันทบุรีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหารWikhanesuan Tagong; วิฆเนศวร ทะกอง; Orawan Sirisawat apichayakul; อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล; Naresuan University; Orawan Sirisawat apichayakul; อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล; orawana@nu.ac.th; orawana@nu.ac.th
2563การเชื่อมโยงแหล่งและกิจกรรมท่องเที่ยวของอำเภอชนแดนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนของจังหวัดเพชรบูรณ์BENJAWAN CHOMBORISUT; เบญจวรรณ ชมบริสุทธิ์; Kullapa Soratana; กุลภา โสรัตน์; Naresuan University. Faclty of Logistics and Digital Supply Chain
2565การเปรียบเทียบรูปแบบการดำเนินงานระหว่างการค้าปลีกแบบมีหน้าร้าน และการค้าปลีกออนไลน์แบบไม่มีคลังสินค้าRatana Panluadthai; รตน พันธ์เลือดไทย; Woradech Na krom; วรเดช ณ กรม; Naresuan University; Woradech Na krom; วรเดช ณ กรม; woradechn@nu.ac.th; woradechn@nu.ac.th
2565ความตั้งใจในการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งมีแชทบอทเป็นองค์ประกอบThanachit Chaiyapornpattana; ธนชิต ไชยพรพัฒนา; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; kanokkarnn@nu.ac.th; kanokkarnn@nu.ac.th
2563ความพึงพอใจต่อการปรับตัวศูนย์อาหารในมุมมองผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ศึกษาเฉพาะกรณี ธุรกิจการค้าในจังหวัดพิษณุโลกPHANNARAI INTHURAT; พรรณราย อินทุรัตน์; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการชนิดต่างๆ จากร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์อิสระ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกTHANITCHA JITTAPARAMEE; ฐณิชฌา จิตตปารมี; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ความสามารถเชิงนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กในประเทศไทยSasinipa Srikanlayaniwart; ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; Naresuan University; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; sujindac@nu.ac.th; sujindac@nu.ac.th
2563ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทยPENPORN PUKAHUTA; เพ็ญพร ปุกหุต; Vichayanan Rattanawiboonsom; วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัมFAHSINEE WACHIRAPONG; ฟ้าสินี วชิรพงศ์; Sampan Nettayanun; สัมพันธ์ เนตยานันท์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564ความเดิมแท้ภายใต้ปรากฏการณ์เคลื่อนไหวแสวงหาอดีตสู่การสร้างสรรค์จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวมรดกแบบฮิพHONGSAKUL MESNUKUL; หงสกุล เมสนุกูล; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; Naresuan University; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; ketwadeebu@nu.ac.th; ketwadeebu@nu.ac.th
2564คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพANAWIN POOHARIWONGSUK; อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; nanthawanl@nu.ac.th; nanthawanl@nu.ac.th
2563คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรม ขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก POONYAPORN BOONTUMMA; ปุญญาพร บุญธรรมมา; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ปัจจัยการทำการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจสำรองห้องพักโรงแรมขนาดกลาง ในจังหวัดพิษณุโลกNatnaree Jomprasert; นารถนรี จอมประเสริฐ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; nalineem@nu.ac.th; nalineem@nu.ac.th
2562ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์THANAKORN THEERAWUTTICHAIKIT; ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ปัจจัยที่กำหนดความสัมพันธ์ของการถือครองเงินสดและผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยNualprang Chaepthaisong; นวลปรางค์ แจบไธสง; Pattaraporn Pongsaporamat; ภัทรพร พงศาปรมัตถ์; Naresuan University; Pattaraporn Pongsaporamat; ภัทรพร พงศาปรมัตถ์; pattarapornp@nu.ac.th; pattarapornp@nu.ac.th
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแฟรนไชส์สัญชาติไทยของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกNARACHAORN SRIRAWICHCHAIDACH; ณรัชช์อร สิรวิชญ์ชัยเดช; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกNARUECHORN PHUKOWLUAN; นฤชร ภูเก้าล้วน; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานในองค์กรของคน Generation ZParitsara Thaneeyai; ปริศรา ธานีใหญ่; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; warawuder@nu.ac.th; warawuder@nu.ac.th
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการช่างภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์NAPAPACH KAEWKUMPOL; ณภาภัช แก้วกำพล; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications