Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Browsing by Subject Business
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 51 to 70 of 88
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2563
การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลก
SAOWALUK DISDEE
;
เสาวลักษณ์ ดิษดี
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2566
การสื่อสารอัตลักษณ์อาหารท้องถิ่นจันทบุรีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร
Wikhanesuan Tagong
;
วิฆเนศวร ทะกอง
;
Orawan Sirisawat apichayakul
;
อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล
;
Naresuan University
;
Orawan Sirisawat apichayakul
;
อรวรรณ ศิริสวัสดิ์ อภิชยกุล
;
orawana@nu.ac.th
;
orawana@nu.ac.th
2563
การเชื่อมโยงแหล่งและกิจกรรมท่องเที่ยวของอำเภอชนแดนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนของจังหวัดเพชรบูรณ์
BENJAWAN CHOMBORISUT
;
เบญจวรรณ ชมบริสุทธิ์
;
Kullapa Soratana
;
กุลภา โสรัตน์
;
Naresuan University. Faclty of Logistics and Digital Supply Chain
2565
การเปรียบเทียบรูปแบบการดำเนินงานระหว่างการค้าปลีกแบบมีหน้าร้าน และการค้าปลีกออนไลน์แบบไม่มีคลังสินค้า
Ratana Panluadthai
;
รตน พันธ์เลือดไทย
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2565
ความตั้งใจในการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งมีแชทบอทเป็นองค์ประกอบ
Thanachit Chaiyapornpattana
;
ธนชิต ไชยพรพัฒนา
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University
;
Kanokkarn Snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
kanokkarnn@nu.ac.th
;
kanokkarnn@nu.ac.th
2563
ความพึงพอใจต่อการปรับตัวศูนย์อาหารในมุมมองผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ศึกษาเฉพาะกรณี ธุรกิจการค้าในจังหวัดพิษณุโลก
PHANNARAI INTHURAT
;
พรรณราย อินทุรัตน์
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการชนิดต่างๆ จากร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์อิสระ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
THANITCHA JITTAPARAMEE
;
ฐณิชฌา จิตตปารมี
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ความสามารถเชิงนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กในประเทศไทย
Sasinipa Srikanlayaniwart
;
ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2563
ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทย
PENPORN PUKAHUTA
;
เพ็ญพร ปุกหุต
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัม
FAHSINEE WACHIRAPONG
;
ฟ้าสินี วชิรพงศ์
;
Sampan Nettayanun
;
สัมพันธ์ เนตยานันท์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564
ความเดิมแท้ภายใต้ปรากฏการณ์เคลื่อนไหวแสวงหาอดีตสู่การสร้างสรรค์จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวมรดกแบบฮิพ
HONGSAKUL MESNUKUL
;
หงสกุล เมสนุกูล
;
Ketwadee Buddhabhumbhitak
;
เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Ketwadee Buddhabhumbhitak
;
เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์
;
ketwadeebu@nu.ac.th
;
ketwadeebu@nu.ac.th
2564
คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพ
ANAWIN POOHARIWONGSUK
;
อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
nanthawanl@nu.ac.th
;
nanthawanl@nu.ac.th
2563
คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรม ขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
POONYAPORN BOONTUMMA
;
ปุญญาพร บุญธรรมมา
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ปัจจัยการทำการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจสำรองห้องพักโรงแรมขนาดกลาง ในจังหวัดพิษณุโลก
Natnaree Jomprasert
;
นารถนรี จอมประเสริฐ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2562
ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์
THANAKORN THEERAWUTTICHAIKIT
;
ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ปัจจัยที่กำหนดความสัมพันธ์ของการถือครองเงินสดและผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Nualprang Chaepthaisong
;
นวลปรางค์ แจบไธสง
;
Pattaraporn Pongsaporamat
;
ภัทรพร พงศาปรมัตถ์
;
Naresuan University
;
Pattaraporn Pongsaporamat
;
ภัทรพร พงศาปรมัตถ์
;
pattarapornp@nu.ac.th
;
pattarapornp@nu.ac.th
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแฟรนไชส์สัญชาติไทยของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
NARACHAORN SRIRAWICHCHAIDACH
;
ณรัชช์อร สิรวิชญ์ชัยเดช
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก
NARUECHORN PHUKOWLUAN
;
นฤชร ภูเก้าล้วน
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานในองค์กรของคน Generation Z
Paritsara Thaneeyai
;
ปริศรา ธานีใหญ่
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
warawuder@nu.ac.th
;
warawuder@nu.ac.th
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการช่างภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์
NAPAPACH KAEWKUMPOL
;
ณภาภัช แก้วกำพล
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications