Browsing by Subject Business

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 61 to 80 of 92 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2562ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการชนิดต่างๆ จากร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์อิสระ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกTHANITCHA JITTAPARAMEE; ฐณิชฌา จิตตปารมี; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ความสามารถเชิงนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กในประเทศไทยSasinipa Srikanlayaniwart; ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; Naresuan University; Sujinda Chemsripong; สุจินดา เจียมศรีพงษ์; sujindac@nu.ac.th; sujindac@nu.ac.th
2563ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทยPENPORN PUKAHUTA; เพ็ญพร ปุกหุต; Vichayanan Rattanawiboonsom; วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัมFAHSINEE WACHIRAPONG; ฟ้าสินี วชิรพงศ์; Sampan Nettayanun; สัมพันธ์ เนตยานันท์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564ความเดิมแท้ภายใต้ปรากฏการณ์เคลื่อนไหวแสวงหาอดีตสู่การสร้างสรรค์จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวมรดกแบบฮิพHONGSAKUL MESNUKUL; หงสกุล เมสนุกูล; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; Naresuan University; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; ketwadeebu@nu.ac.th; ketwadeebu@nu.ac.th
2564คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพANAWIN POOHARIWONGSUK; อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; nanthawanl@nu.ac.th; nanthawanl@nu.ac.th
2563คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรม ขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก POONYAPORN BOONTUMMA; ปุญญาพร บุญธรรมมา; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ปัจจัยการทำการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจสำรองห้องพักโรงแรมขนาดกลาง ในจังหวัดพิษณุโลกNatnaree Jomprasert; นารถนรี จอมประเสริฐ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; nalineem@nu.ac.th; nalineem@nu.ac.th
2562ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์THANAKORN THEERAWUTTICHAIKIT; ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ปัจจัยที่กำหนดความสัมพันธ์ของการถือครองเงินสดและผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยNualprang Chaepthaisong; นวลปรางค์ แจบไธสง; Pattaraporn Pongsaporamat; ภัทรพร พงศาปรมัตถ์; Naresuan University; Pattaraporn Pongsaporamat; ภัทรพร พงศาปรมัตถ์; pattarapornp@nu.ac.th; pattarapornp@nu.ac.th
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแฟรนไชส์สัญชาติไทยของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกNARACHAORN SRIRAWICHCHAIDACH; ณรัชช์อร สิรวิชญ์ชัยเดช; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกNARUECHORN PHUKOWLUAN; นฤชร ภูเก้าล้วน; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานในองค์กรของคน Generation ZParitsara Thaneeyai; ปริศรา ธานีใหญ่; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; warawuder@nu.ac.th; warawuder@nu.ac.th
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการช่างภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์NAPAPACH KAEWKUMPOL; ณภาภัช แก้วกำพล; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในโฆษณาแบบดั้งเดิมกับแบบสื่อสังคมออนไลน์ และผลต่อความตั้งใจใช้บริการธรุกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกันNOPADOL SUKOLRATMANEEKORN; นพดล ศุกลรัตน์มณีกร; Anirut Asawasakulsorn; อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ปัจจัยที่มีผลต่อผลตอบแทนของหลักทรัพย์ที่มีการกำกับดูแลที่ดีตามเกณฑ์หุ้นยั่งยืน กรณีศึกษาบริษัทหลักทรัพย์จดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยWipha Raduang; วิภา ระดวง; Supannee Buasook; สุพรรณี บัวสุข; Naresuan University; Supannee Buasook; สุพรรณี บัวสุข; supanneeb@nu.ac.th; supanneeb@nu.ac.th
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการร้านอาหารขนาดเล็ก ประเภทอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์POOM POBSUWAN; ภูมิ พบสุวรรณ; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; warawuder@nu.ac.th; warawuder@nu.ac.th
2564ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัดTHANAWAT KANNIKUL; ธนวัฒน์ กันต์นิกุล; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; Naresuan University; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; pawineec@nu.ac.th; pawineec@nu.ac.th
2565ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลทางธุรกิจอุตสาหกรรมในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล ประเทศไทยChiranun Kamolsin; จิรนันท์ กมลสินธุ์; Vichayanan Rattanawiboonsom; วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม; Naresuan University; Vichayanan Rattanawiboonsom; วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม; vichayananr@nu.ac.th; vichayananr@nu.ac.th
2564ปัจจัยในการกำหนดราคาเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ โดยแบบจําลอง Hedonic Pricing ModelCHANAPHAT SRITHADA; ฌาณพรรธน์ ศรีธาดา; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; Naresuan University; Phakjira Nugbanleng; ภัคจิรา นักบรรเลง; pakchiran@nu.ac.th; pakchiran@nu.ac.th