Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
งานวิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวร
สำนักหอสมุด
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
กองกิจการนิสิต
คณะมนุษยศาสตร์
คณะสหเวชศาสตร์
คณะสังคมศาสตร์
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
ปริญญานิพนธ์มหาวิทยาลัยนเรศวร
วิทยาลัยเพื่อการค้นคว้าระดับรากฐาน
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2565
การศึกษาผลกระทบของการมุ้งเน้นตลาด การมุ้งเน้นการเรียนรู้ การมุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการต่อความสามารถทางนวัตกรรมและผลการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทย
Prateep Jaturapongsaton
;
ประทีป จตุรพงศธร
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2564
แนวทางการสืบทอดธุรกิจครอบครัวธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง: การวิจัยแบบพหุกรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
PEARANAT KOETKET
;
พีรณัฐ เกิดเกตุ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2565
การเปรียบเทียบรูปแบบการดำเนินงานระหว่างการค้าปลีกแบบมีหน้าร้าน และการค้าปลีกออนไลน์แบบไม่มีคลังสินค้า
Ratana Panluadthai
;
รตน พันธ์เลือดไทย
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2564
คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพ
ANAWIN POOHARIWONGSUK
;
อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
nanthawanl@nu.ac.th
;
nanthawanl@nu.ac.th
2565
ส่วนประสมทางการตลาดบริการและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณในจังหวัดพิษณุโลก
Niorn Nakmoo
;
นิอร นาคหมู
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
pudtanp@nu.ac.th
;
pudtanp@nu.ac.th
2564
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัด
THANAWAT KANNIKUL
;
ธนวัฒน์ กันต์นิกุล
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
Naresuan University
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
pawineec@nu.ac.th
;
pawineec@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดในอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก
Thitsana Unpai
;
ธิษณา อุ่นไพร
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
wasinl@nu.ac.th
;
wasinl@nu.ac.th
2565
การศึกษารูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพด้วยศิลปกรรมอัตลักษณ์จังหวัดสุโขทัย
Piromporn Sangsuriyaroj
;
ภิรมย์พร แสงสุริยาโรจน์
;
Jaruwan Daengbuppha
;
จารุวรรณ แดงบุบผา
;
Naresuan University
;
Jaruwan Daengbuppha
;
จารุวรรณ แดงบุบผา
;
jaruwand@nu.ac.th
;
jaruwand@nu.ac.th
2565
การศึกษาแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศสู่ประเทศไทย 4.0 กรณีศึกษา : การใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงเสริมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านจ่าทวี จังหวัดพิษณุโลก
Jidapa Tammarakkul
;
จิดาภา ธรรมรักษ์กุล
;
Anirut Asawasakulsorn
;
อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร
;
Naresuan University
;
Anirut Asawasakulsorn
;
อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร
;
aniruta@nu.ac.th
;
aniruta@nu.ac.th
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานในองค์กรของคน Generation Z
Paritsara Thaneeyai
;
ปริศรา ธานีใหญ่
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
warawuder@nu.ac.th
;
warawuder@nu.ac.th
Discover
Subject
5
Marketing and advertising
2
Management and administration
1
A freelance photographer
1
Agricultural Cooperatives
1
Antecedents to Innovativeness
1
Augmented Reality Technology (AR)
1
Automobile
1
Behavioral Innovativeness
1
Behaviors
1
Bottled Drinking Water
.
next >
Date issued
7
2565
4
2564