Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
Search
Search:
All of DSpace
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-3 of 3 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการร้านอาหารขนาดเล็ก ประเภทอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์
POOM POBSUWAN
;
ภูมิ พบสุวรรณ
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
warawuder@nu.ac.th
;
warawuder@nu.ac.th
2565
การสร้างความผูกพันของพนักงานในธุรกิจโรงแรมจากภาวะผู้นำองค์กร
Piyachat Pomsuk
;
ปิยฉัตร ป้อมสุข
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
Naresuan University
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
siripend@nu.ac.th
;
siripend@nu.ac.th
2565
การศึกษาสมรรถนะการให้บริการด้วยจิตบริการแบบไทยในตนของพนักงานในโรงแรมในประเทศไทย กรณีศึกษาจังหวัดระยอง
Tatiyaporn Sontham
;
ตติยาภรณ์ สอนธรรม
;
Jaruwan Daengbuppha
;
จารุวรรณ แดงบุบผา
;
Naresuan University
;
Jaruwan Daengbuppha
;
จารุวรรณ แดงบุบผา
;
jaruwand@nu.ac.th
;
jaruwand@nu.ac.th
Discover
Subject
1
Non-alcoholic beverages
1
Small restaurant
1
Thai Hospitality Service
1
Thai Tacit Hospitality Competency
1
การตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการ
1
การสร้างความผูกพัน
1
การให้บริการด้วยจิตบริการแบบไทย
1
จิตบริการแบบไทยในตน
1
ธุรกิจโรงแรม
1
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
.
< previous
next >
Date issued
2
2565
1
2564