Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
Search
Search:
All of DSpace
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2565
การศึกษาผลกระทบของการมุ้งเน้นตลาด การมุ้งเน้นการเรียนรู้ การมุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการต่อความสามารถทางนวัตกรรมและผลการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทย
Prateep Jaturapongsaton
;
ประทีป จตุรพงศธร
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
2565
การเปรียบเทียบรูปแบบการดำเนินงานระหว่างการค้าปลีกแบบมีหน้าร้าน และการค้าปลีกออนไลน์แบบไม่มีคลังสินค้า
Ratana Panluadthai
;
รตน พันธ์เลือดไทย
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2564
คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพ
ANAWIN POOHARIWONGSUK
;
อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
nanthawanl@nu.ac.th
;
nanthawanl@nu.ac.th
2565
ส่วนประสมทางการตลาดบริการและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณในจังหวัดพิษณุโลก
Niorn Nakmoo
;
นิอร นาคหมู
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
pudtanp@nu.ac.th
;
pudtanp@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดในอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก
Thitsana Unpai
;
ธิษณา อุ่นไพร
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
wasinl@nu.ac.th
;
wasinl@nu.ac.th
Discover
Subject
1
A freelance photographer
1
Agricultural Cooperatives
1
Antecedents to Innovativeness
1
Behavioral Innovativeness
1
Bottled Drinking Water
1
Customer perceived value
1
Decision Making Behavior of People
1
Dropshipping
1
Entrepreneurial Orientation
1
Generation Y
.
next >
Date issued
3
2565
2
2564