Browsing by Subject STEM Education

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
3Mathematical Learning Activities based on STEM EDUCATION to enhance Creatively and Innovation Skill of grade 6 students  in the topic of Percent and RatioNUANJAN JANSRI; นวลจันทร์ จันทร์ศรี; Wanintorn Poonpaiboonpipat; วนินทร พูนไพบูลย์พิพัฒน์; Naresuan University; Wanintorn Poonpaiboonpipat; วนินทร พูนไพบูลย์พิพัฒน์; wanintorns@nu.ac.th; wanintorns@nu.ac.th
2565การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาที่ส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหา เรื่องไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 PATIMA CHUMRAM; ปฏิมา ชุมรำ; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; Naresuan University. Faculty of Education
2565การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องรูปเรขาคณิตสามมิติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Pawanrat Thongluang; ปวันรัตน์ ทองหลวง; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; Naresuan University; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; thitiyab@nu.ac.th; thitiyab@nu.ac.th
2564การพัฒนาการคิดเชิงคำนวณโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดสะเต็มศึกษา เรื่องโมเมนตัมและการชน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4NATTIDA KANLAYAPRASIT; ณัฐธิดา กัลยาประสิทธิ์; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; Naresuan University. Faculty of Education
2565การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาด้วยกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม ที่ส่งเสริมทักษะอาชีพ เรื่อง แรงและสมดุลของแรง ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1KITIMAPORN SOMBATPOL; กิติมาภรณ์ สมบัติพล; Suriya Chapoo; สุริยา ชาปู่; Naresuan University. Faculty of Education
2566การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่จัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาโดยใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม เรื่อง เครื่องกลอย่างง่ายSakda Sriyam; ศักดา ศรีแย้ม; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2565การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาสมรรถนะการประเมินและการออกแบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกรด เบส โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาTheerasit Dissakul; ธีระสิทธิ์ ดิสกุล; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th