Browsing by Subject Attitude

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565การวิเคราะห์โมเดลเชิงสาเหตุของการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลการบริการรับส่งอาหารในประเทศไทยPannaporn Yotsri; ภัณภร ยอดศรี; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; kanokkarnn@nu.ac.th; kanokkarnn@nu.ac.th
2563การวิเคราะห์โมเดลเชิงสาเหตุของนวัตกรรมการใช้บริการขนส่งพัสดุในประเทศไทยPEERANAT INKAEW; พีรณัฐ อินทร์แก้ว; Kanokkarn snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเข้ารับบริการการแพทย์แผนไทยของประชาชนในสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษานวมินทราชินีบ้านไตรตรึงษ์ จังหวัดกำแพงเพชรOnusa Intapong; อรอุษา อินทพงษ์; Phataraphon Markmee; ภัทรพล มากมี; Naresuan University; Phataraphon Markmee; ภัทรพล มากมี; phataraphonm@nu.ac.th; phataraphonm@nu.ac.th
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้วยกรอบสอดไส้มะขามกวนผ่านช่องทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์RATCHA PHUKPHAYON; รัชชา ผูกพยนต์; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications