Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2564แนวทางการสืบทอดธุรกิจครอบครัวธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง: การวิจัยแบบพหุกรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัยPEARANAT KOETKET; พีรณัฐ เกิดเกตุ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; nalineem@nu.ac.th; nalineem@nu.ac.th
2564คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพANAWIN POOHARIWONGSUK; อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; nanthawanl@nu.ac.th; nanthawanl@nu.ac.th
2564ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัดTHANAWAT KANNIKUL; ธนวัฒน์ กันต์นิกุล; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; Naresuan University; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; pawineec@nu.ac.th; pawineec@nu.ac.th
2564กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดในอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลกThitsana Unpai; ธิษณา อุ่นไพร; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; wasinl@nu.ac.th; wasinl@nu.ac.th