Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2564พฤติกรรม และส่วนประสมการตลาดในมุมมองลูกค้า (7Cs) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบของกลุ่มผู้บริโภคยุค Millennials ในจังหวัดพิษณุโลกAUTAWE SANGWATTANANON; อัฐวีร์ แสงวัฒนานนท์; Pawinee Stargell; ภาวิณี สตาร์เจล; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564การพัฒนาแพลตฟอร์มการจัดการสินค้าคงคลังสำหรับธุรกิจจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ในประเทศไทยKANJANA SANGTAN; กาญจนา แสงตาล; Sirikarn Chansombat; ศิริกาญจน์ จันทร์สมบัติ; Naresuan University. Faculty of Logistics and Digital Supply Chain
2564การวิเคราะห์มุมมองของผู้บริโภคผ่านการแสดงความคิดเห็น (ข้อคอมเมนต์) ของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าสมาร์ตโฟนบนโซเชียลมีเดียPATTANAPAN KLINHOM; พัฒนพันธ์ กลิ่นหอม; Woradech Na krom; วรเดช ณ กรม; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564แนวทางการสืบทอดธุรกิจครอบครัวธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง: การวิจัยแบบพหุกรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัยPEARANAT KOETKET; พีรณัฐ เกิดเกตุ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; nalineem@nu.ac.th; nalineem@nu.ac.th
2564การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์ด้วยแรงบันดาลใจจากคุณค่าของวรรณกรรมKUNTOL PETCHSENA; กุณฑล เพ็ชรเสนา; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; Naresuan University; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; siripend@nu.ac.th; siripend@nu.ac.th
2564การพัฒนาพื้นที่ทางวัฒนธรรมให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบ Pop CultureCHONNIPA FAIMANOTHAM; ชนม์นิภา ใฝ่มะโนธรรม; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; Naresuan University; Siripen Dabphet; ศิริเพ็ญ ดาบเพชร; siripend@nu.ac.th; siripend@nu.ac.th
2564กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ปัญหาเเละโอกาสของการส่งออกสินค้าเกษตร ผ่านรูปเเบบ B2B Marketplace ในยุคไทยเเลนด์ 4.0NANNAPHAT KUNDEE; นันท์นภัส กุนดี; Woradech Na krom; วรเดช ณ กรม; Naresuan University; Woradech Na krom; วรเดช ณ กรม; woradechn@nu.ac.th; woradechn@nu.ac.th
2564ความเดิมแท้ภายใต้ปรากฏการณ์เคลื่อนไหวแสวงหาอดีตสู่การสร้างสรรค์จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวมรดกแบบฮิพHONGSAKUL MESNUKUL; หงสกุล เมสนุกูล; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; Naresuan University; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; ketwadeebu@nu.ac.th; ketwadeebu@nu.ac.th
2564การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจแบ่งปันสำหรับผู้ประกอบการสารสนเทศ : กรณีศึกษาธุรกิจรับตรวจสอบรายการบรรณานุกรมและเอกสารอ้างอิงทางวิชาการCHOKTHUMRONG CHONGCHORHOR; โชคธำรงค์ จงจอหอ; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; wasinl@nu.ac.th; wasinl@nu.ac.th
2564คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพANAWIN POOHARIWONGSUK; อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University; Nanthawan Leamprecha; นันทวัน เหลี่ยมปรีชา; nanthawanl@nu.ac.th; nanthawanl@nu.ac.th