Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 279 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ตอนนารายณ์ปราบนนทก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning ร่วมกับการใช้บอร์ดเกมPhanitnun Khetwit; พนิตนันท์ เขตวิทย์; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เศรษฐศาสตร์โดยใช้กระบวนการโค้ชออนไลน์ในช่วงวิกฤติการณ์ COVID-19 เพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางการเงินของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2Yosita Pongchai; โยษิตา ป้องชัย; Jakkrit Jantakoon; จักรกฤษณ์ จันทะคุณ; Naresuan University; Jakkrit Jantakoon; จักรกฤษณ์ จันทะคุณ; jakkritj@nu.ac.th; jakkritj@nu.ac.th
2565การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์วรรณคดี เรื่องพระอภัยมณี ตอนพระอภัยมณีหนีนางผีเสื้อ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับแบบฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Pimpisut Khanthaseema; พิมพ์พิสุทธิ์ ขันทะสีมา; Kanchana Witchayapakorn; กาญจนา วิชญาปกรณ์; Naresuan University; Kanchana Witchayapakorn; กาญจนา วิชญาปกรณ์; kanchanaw@nu.ac.th; kanchanaw@nu.ac.th
2563การพัฒนาความสามารถในการอ่านเชิงวิเคราะห์วรรณคดี เรื่องนิราศภูเขาทองโดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R ร่วมกับสื่อมัลติมีเดีย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1SATHAPORN POOMPAO; สถาพร ปุ่มเป้า; Kanchana Witchayapakorn; กาญจนา วิชญาปกรณ์; Naresuan University; Kanchana Witchayapakorn; กาญจนา วิชญาปกรณ์; kanchanaw@nu.ac.th; kanchanaw@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ ด้วยการออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับร่วมกับการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ (GPAS 5 Steps) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Tewarach Mangkala; เทวราช มังคะละ; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; Naresuan University; Omthajit Pansri; อ้อมธจิต แป้นศรี; omthajitp@nu.ac.th; omthajitp@nu.ac.th
2565การพัฒนาบทเรียนออนไลน์รูปแบบจักรวาลนฤมิตร่วมกับกระบวนการจัดการเรียนรู้เชิงรุก Active Learning รายวิชาออกแบบและเทคโนโลยี เรื่องเทคโนโลยีแก้ปัญหา ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Nattanon Kasetiam; ณัฐนนท์ เกษตรเอี่ยม; Passkorn Roungrong; ภาสกร เรืองรอง; Naresuan University; Passkorn Roungrong; ภาสกร เรืองรอง; passkornr@nu.ac.th; passkornr@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ เรื่องการบวก ลบ คูณ หารระคน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด (Open Approach) Benjawan Kaewluechai; เบญจวรรณ แก้วลือไชย; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; Naresuan University; Namthip Ongrardwanich; น้ำทิพย์ องอาจวาณิชย์; namthipo@nu.ac.th; namthipo@nu.ac.th
2565การพัฒนาองค์ประกอบ ตัวชี้วัด และเกณฑ์การประกันคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในสังคมพหุวัฒนธรรมจังหวัดชายแดนภาคใต้Rontichai Sawat; รณธิชัย สวัสดิ์; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; Naresuan University; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; krittayakant@nu.ac.th; krittayakant@nu.ac.th
2565การพัฒนาทักษะการเขียนเรื่องตามจินตนาการและสร้างสรรค์ด้วยการจัดการเรียนการสอนแบบประสบการณ์ร่วมกับเทคนิคสร้างสรรค์งานเขียนแบบสตอรีไลน์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Aphirak Boonna; อภิรักษ์ บุญนะ; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; Naresuan University; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; songphopk@nu.ac.th; songphopk@nu.ac.th
2565การพัฒนาการเรียนรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง(TPR)ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านหนองจิกและโรงเรียนบ้านจันทิมา จังหวัดกำแพงเพชรRattana Phinpaiboon; รัตนา ปิ่นไพบูลย์; Henry yuh Anchunda; Henry Yuh Anchunda; Naresuan University; Henry yuh Anchunda; Henry Yuh Anchunda; henryy@nu.ac.th; henryy@nu.ac.th