Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 241-250 of 279 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2565สภาพและแนวทางการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขจพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1Tharida Sakolpattarasakun; ธาริดา สกลภัทรสกุล; Tussana Siputta; ทัศนะ ศรีปัตตา; Naresuan University; Tussana Siputta; ทัศนะ ศรีปัตตา; tatsanas@nu.ac.th; tatsanas@nu.ac.th
2565การศึกษาความต้องการจำเป็นและแนวทางในการส่งเสริมการจัดทำข้อตกลงในการทำงานตำแห่งครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมตากPenphitcha Jaiyod; เพ็ญพิชชา ใจยอด; Thirasak Uppamaiathichai; ธีรศักดิ์ อุปไมยอธิชัย; Naresuan University; Thirasak Uppamaiathichai; ธีรศักดิ์ อุปไมยอธิชัย; thirasaku@nu.ac.th; thirasaku@nu.ac.th
2565การศึกษาพฤติกรรมสร้างสรรค์นวัตกรรมและแนวทางการส่งเสริมพฤติกรรมสร้างสรรค์นวัตกรรมของครูโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 3Chaladda Boonmak; ชลัดดา บุญมาก; Sathiraporn Chaowachai; สถิรพร เชาวน์ชัย; Naresuan University; Sathiraporn Chaowachai; สถิรพร เชาวน์ชัย; sathirapornc@nu.ac.th; sathirapornc@nu.ac.th
2565การศึกษาสมรรถนะและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะดิจิทัลของครูในสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1Pataraporn Yaowarat; ภัทราพร เยาวรัตน์; Tussana Siputta; ทัศนะ ศรีปัตตา; Naresuan University; Tussana Siputta; ทัศนะ ศรีปัตตา; tatsanas@nu.ac.th; tatsanas@nu.ac.th
2565STEAM Education for Creative Thinking Skills and Attitude towards Science on Nutrient of Grade  6 StudentsTanyared Konjantes; ธัญญเรศ ก้อนจันทร์เทศ; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; Naresuan University; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; sirinapaki@nu.ac.th; sirinapaki@nu.ac.th
2566แนวทางการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ เรื่อง ปรากฏการณ์ของโลก และภัยธรรมชาติ และความตระหนักต่อสภาพภูมิอากาศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Phuthita Suphaain; พุธิตา สุภาอินทร์; Sureeporn Sawangmek; สุรีย์พร สว่างเมฆ; Naresuan University; Sureeporn Sawangmek; สุรีย์พร สว่างเมฆ; sureepornka@nu.ac.th; sureepornka@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะที่ขับเคลื่อนด้วยกลวิธีการโต้แย้ง เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ เรื่อง ปรากฏการณ์ของโลกและภัยธรรมชาติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Theerarat Chanphong; ธีรารัตน์ จันทร์ผ่อง; Suriya Chapoo; สุริยา ชาปู่; Naresuan University; Suriya Chapoo; สุริยา ชาปู่; suriyac@nu.ac.th; suriyac@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนแบบ STEM EDUCATION เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ในประเพณีไหลแพไฟ จังหวัดอุตรดิตถ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง ปริซึมและทรงกระบอกWipaporn Wiang-ngurn; วิภาพร เวียงเงิน; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; Naresuan University; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; sirinapaki@nu.ac.th; sirinapaki@nu.ac.th
2565การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดี เรื่อง สุภาษิตสอนหญิง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบพิพาทเชิงสร้างสรรค์ร่วมกับเกมการศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Kanyarat Saengkaew; กัลยรัตน์ แสงแก้ว; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; Naresuan University; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; songphopk@nu.ac.th; songphopk@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้แบบสะตีมศึกษา เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง รุปเรขาคณิตในลายผ้าทอน้ำอ่าง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/Somhying Petchsuwan; สมหญิง เพ็ชรสุวรรณ; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; Naresuan University; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; sirinapaki@nu.ac.th; sirinapaki@nu.ac.th