Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 46 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2566การจัดการเรียนรู้ เรื่อง ปฏิสัมพันธ์ในระบบสุริยะและเทคโนโลยีอวกาศโดยใช้รูปแบบ MACRO Model เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจาณในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Panuchanart Chaiwong; ภานุชนารถ ชัยวงค์; Suriya Chapoo; สุริยา ชาปู่; Naresuan University; Suriya Chapoo; สุริยา ชาปู่; suriyac@nu.ac.th; suriyac@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความสามารถการคิดอย่งมีวิจารญาณและการแก้ไขปัญหาโดยใช้ประเด็นทางสังคมทีเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ เรื่อง การใช้ความรู้ทางเคมีในการแก้ปัญหา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6Waritthorn Wongdao; วริทธิ์ธร วงศ์ดาว; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้แบบจำลองเป็นฐานร่วมกับเกมมิฟิเคชัน เพื่อพัฒนาสมรรถนะการอธิบายปรากฏการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง โมเมนตัม และการชน ของนักเรียนชั้นมัธยมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4Nanthita Mongkhonsri; นันทิตา มงคลศรี; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; Naresuan University; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; thitiyab@nu.ac.th; thitiyab@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฎการณ์เป็นฐานเพื่อพัฒนาสมถรรนะการอธิบานปรากฎการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2Supitcha Natap; สุพิชชา นาเทพ; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; Naresuan University; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; thitiyab@nu.ac.th; thitiyab@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเชิงคำนวณของนักศึกษาอาชีวศึกษา เรื่อง การเคลื่อนที่ในแนวตรงRungthipporn Saneaha; รุ่งทิพย์พร เสน่หา; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; Naresuan University; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; sirinapaki@nu.ac.th; sirinapaki@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้โดยใช้สถานการณ์เป็นฐานที่ส่งเสริมการคิดเชิงระบบ เรื่อง ระบบนิเวศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3Charupha Nuanpheng; จารุภา นวลเพ็ง; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; Naresuan University; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; sirinapaki@nu.ac.th; sirinapaki@nu.ac.th
2566แนวทางการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ เรื่อง ปรากฏการณ์ของโลก และภัยธรรมชาติ และความตระหนักต่อสภาพภูมิอากาศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Phuthita Suphaain; พุธิตา สุภาอินทร์; Sureeporn Sawangmek; สุรีย์พร สว่างเมฆ; Naresuan University; Sureeporn Sawangmek; สุรีย์พร สว่างเมฆ; sureepornka@nu.ac.th; sureepornka@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะที่ขับเคลื่อนด้วยกลวิธีการโต้แย้ง เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ เรื่อง ปรากฏการณ์ของโลกและภัยธรรมชาติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Theerarat Chanphong; ธีรารัตน์ จันทร์ผ่อง; Suriya Chapoo; สุริยา ชาปู่; Naresuan University; Suriya Chapoo; สุริยา ชาปู่; suriyac@nu.ac.th; suriyac@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนแบบ STEM EDUCATION เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ในประเพณีไหลแพไฟ จังหวัดอุตรดิตถ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง ปริซึมและทรงกระบอกWipaporn Wiang-ngurn; วิภาพร เวียงเงิน; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; Naresuan University; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; sirinapaki@nu.ac.th; sirinapaki@nu.ac.th
2566การพัฒนาหลักสูตรเสริมสมรรถนะการจัดการเรียนรู้เชิงรุกโดยใช้กระบวนการวิจัยปฏิบัติการร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพสำหรับครูระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานYanitha Rajchakom; ญาณิฐา ราชคม; Monasit Sittisomboon; มนสิช สิทธิสมบูรณ์; Naresuan University; Monasit Sittisomboon; มนสิช สิทธิสมบูรณ์; monasits@nu.ac.th; monasits@nu.ac.th