Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 24 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2564การเปรียบเทียบวิธีประมาณค่าตัวแปรตามที่สูญหายในการวิเคราะห์การถดถอยเชิงเส้นพหุคูณSIRIWATTANA SEEDEE; ศิริวัฒนา สีดี; Katechan Jampachaisri; เกตุจันทร์ จำปาไชยศรี; Naresuan University; Katechan Jampachaisri; เกตุจันทร์ จำปาไชยศรี; katechanj@nu.ac.th; katechanj@nu.ac.th
2020Seasonal Spatial Analysis in Determination of Flash Flood and Drought Hazard Areas Using AHP and GIS:A Case Study of Kampong Speu Province in CambodiaCHHUONVUOCH KOEM; Chhuonvuoch Koem; Sarintip Tantanee; ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี; Naresuan University; Sarintip Tantanee; ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี; sarintipt@nu.ac.th; sarintipt@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แนวคิดห้องเรียนกลับด้านร่วมกับกลวิธีการคิดเป็นภาพ เพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์และความสามารถการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4Oranicha Sangkaw; อรณิชา แสงแก้ว; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; Naresuan University; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; wichianth@nu.ac.th; wichianth@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาตามสภาพจริงเป็นฐานร่วมกับเทคนิค Think–Talk–Write เพื่อส่งเสริมความสามารถในการให้เหตุผล และความสามารถในการสื่อสารและการสื่อความหมายทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6Chirapha Thimkaew; จิราภา ทิมเขียว; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; Naresuan University; Angkana Onthanee; อังคณา อ่อนธานี; angkanao@nu.ac.th; angkanao@nu.ac.th
2565การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการได้มาซึ่งมโนทัศน์ เพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์และความสามารถการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นสองตัวแปร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1Chiraphat Singmon; จิรภัทร สิงห์มนต์; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; Naresuan University; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; wichianth@nu.ac.th; wichianth@nu.ac.th
2566การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้ CORE Model เพื่อเสริมสร้างความสามารถการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ ในชีวิตประจำวัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑Patchaya Yodsaksri; พัชญา ยศศักดิ์ศรี; Jakkrit Jantakoon; จักรกฤษณ์ จันทะคุณ; Naresuan University; Jakkrit Jantakoon; จักรกฤษณ์ จันทะคุณ; jakkritj@nu.ac.th; jakkritj@nu.ac.th
2565การบริหารจัดการคิวแบบเรียลไทม์บนหลักความเสมอภาค เพื่อลดระยะเวลาการรอคอยโดยใช้แบบจำลองทางคณิตศาสตร์Sudarat Chantima; สุดารัตน์ จันทิมา; Jessada Pochan; เจษฎา โพธิ์จันทร์; Naresuan University; Jessada Pochan; เจษฎา โพธิ์จันทร์; jessadapo@nu.ac.th; jessadapo@nu.ac.th
2565การเลือกทำเลที่ตั้งศูนย์กระจายสินค้าของบริษัทขนส่ง XYZ เพื่อเชื่อมโยงโครงการรถไฟลาว – จีน (ช่วงบ่อเต็น – เวียงจันทน์) ด้วยการประยุกต์ใช้แบบจำลองทางคณิตศาสตร์Pattarawadee Prasomsab; ภัทรวดี ประสมทรัพย์; Sirikarn Chansombat; ศิริกาญจน์ จันทร์สมบัติ; Naresuan University; Sirikarn Chansombat; ศิริกาญจน์ จันทร์สมบัติ; sirikarnc@nu.ac.th; sirikarnc@nu.ac.th
2566การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 Supattra Phetkamhaeng; สุพัตรา เพ็ชรกำแหง; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th
2566การพัฒนาสมรรถนะขั้นสูงโดยใช้การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาเชิงวิพากษ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Nonvisit Thonganan; นนท์วิศิษฐ์ ทองอนันต์; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; Naresuan University; Artorn Nokkaew; อาทร นกแก้ว; artornn@nu.ac.th; artornn@nu.ac.th