Please use this identifier to cite or link to this item: http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรปรัชญ์ โยเหลา-
dc.date.accessioned2022-10-26T09:29:06Z-
dc.date.available2022-10-26T09:29:06Z-
dc.date.issued2559-
dc.identifier.urihttp://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4951-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยนเรศวรen_US
dc.subjectการตัดสินใจen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- พิษณุโลกen_US
dc.subjectการตลาด -- การบริหารen_US
dc.subjectธุรกิจบริการ -- การตลาดen_US
dc.subjectผลงานบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวรen_US
dc.titleรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ แนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลกen_US
dc.title.alternativeแนวทางการส่งเสริมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงของกลุ่มผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในเส้นทางกรุงเทพ-พิษณุโลกen_US
dc.title.alternativeThe concept of service marketing max, of which affects the decision to change to hi-speed rail services of low cost airlines passengers on the route bangkok-phitsanuloken_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:ผลงานวิจัยบุคลากร

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
WorapratYoelao.pdf3.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in NU Digital Repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.