Please use this identifier to cite or link to this item: http://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศิวพร พงศ์จีน, ณัฐภัทร ทิพย์แก้ว-
dc.contributor.authorนรินทร์ทิพย์ ฮ่องลึก, น้ำฟ้า โครตแก้ว-
dc.contributor.authorรัตติกาล คำมูล-
dc.date.accessioned2022-04-04T06:28:41Z-
dc.date.available2022-04-04T06:28:41Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttp://nuir.lib.nu.ac.th/dspace/handle/123456789/4524-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยนเรศวรen_US
dc.subjectพฤติกรรมสุขภาพen_US
dc.subjectแอลกอฮอล์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยนเรศวร -- นักศึกษาen_US
dc.subjectสื่อโฆษณาen_US
dc.titleอิทธิพลของสื่อโฆษณา ณ จุดขาย ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตชั้นปีที่ 1 คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:ปริญญานิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SiwapornPhongchin.pdf11 MBAdobe PDFView/Open


Items in NU Digital Repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.