Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-3 of 3 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2564การวิเคราะห์มุมมองของผู้บริโภคผ่านการแสดงความคิดเห็น (ข้อคอมเมนต์) ของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าสมาร์ตโฟนบนโซเชียลมีเดียPATTANAPAN KLINHOM; พัฒนพันธ์ กลิ่นหอม; Woradech Na krom; วรเดช ณ กรม; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564การระบุรีวิวที่น่าสงสัยในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของลูกค้าบนตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ด้วยเทคนิควิธีการเรียนรู้ของเครื่องPHENNAPA JOOMPONPONG; เพ็ญนภา จุมพลพงษ์; Anirut Asawasakulsorn; อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร; Naresuan University; Anirut Asawasakulsorn; อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร; aniruta@nu.ac.th; aniruta@nu.ac.th
2566การพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันสำหรับการบริหารจัดการศูนย์ผลิตภัณฑ์สินค้าของฝากBanlang Pattanasiri; บัลลังก์ พัฒนาศิริ; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; Naresuan University; Kanokkarn Snae Namahoot; กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต; kanokkarnn@nu.ac.th; kanokkarnn@nu.ac.th