Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
Search
Search:
All of DSpace
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-19 of 19 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้วยกรอบสอดไส้มะขามกวนผ่านช่องทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
RATCHA PHUKPHAYON
;
รัชชา ผูกพยนต์
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
การวางแผนกำลังคนทางสุขภาพสำหรับการให้บริการระดับปฐมภูมิ : กรณีศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
SOPEE SAMKHAM
;
โศภี เสมคำ
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
การสื่อความหมายจิตวิญญาณท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยวผ่านนิเวศพิพิธภัณฑ์ของประเทศไทย
PRAPAPORN SANYAKOON
;
ประภาพร แสนยากุล
;
Petchsri Nonsiri
;
เพชรศรี นนท์ศิริ
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลก
SAOWALUK DISDEE
;
เสาวลักษณ์ ดิษดี
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
โมเดลการใช้นวัตกรรมการสื่อสารของผู้สูงอายุ
WARUNEE KAEWKINGCHAN
;
วารุณี แก้วกิ่งจันทร์
;
Kanokkarn snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความพึงพอใจต่อการปรับตัวศูนย์อาหารในมุมมองผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ศึกษาเฉพาะกรณี ธุรกิจการค้าในจังหวัดพิษณุโลก
PHANNARAI INTHURAT
;
พรรณราย อินทุรัตน์
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรม ขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
POONYAPORN BOONTUMMA
;
ปุญญาพร บุญธรรมมา
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัม
FAHSINEE WACHIRAPONG
;
ฟ้าสินี วชิรพงศ์
;
Sampan Nettayanun
;
สัมพันธ์ เนตยานันท์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทย
PENPORN PUKAHUTA
;
เพ็ญพร ปุกหุต
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
Discover
Subject
15
Business
3
Adaptation
3
การตัดสินใจซื้อ
3
การปรับตัว
2
Attitude
2
Communication
2
Economics
2
Satisfaction
2
Social Sciences
2
การสื่อสาร
.
next >