Browsing by Subject Gamification

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2566การจัดการเรียนรู้แบบจำลองเป็นฐานร่วมกับเกมมิฟิเคชัน เพื่อพัฒนาสมรรถนะการอธิบายปรากฏการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง โมเมนตัม และการชน ของนักเรียนชั้นมัธยมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4Nanthita Mongkhonsri; นันทิตา มงคลศรี; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; Naresuan University; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; thitiyab@nu.ac.th; thitiyab@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านสะกดคำภาษาไทย โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ร่วมกับแนวคิดเกมิฟิเคชั่น (Gamification) สำหรับนักเรียนที่มีภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ (Learning loss) ในสถานการณ์การโควิด-19 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 Benjaphorn Phonla-krai; เบญจพร พลไกร; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; Naresuan University; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; brapaasp@nu.ac.th; brapaasp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการเขียนสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เทคนิคเกมมิฟิเคชั่น ร่วมกับวรรณกรรมเป็นฐานBunyachat Sangkatklang; บุญญฉัตร สังกัดกลาง; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; Naresuan University; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; songphopk@nu.ac.th; songphopk@nu.ac.th