Browsing by Subject Gamification

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
17The Development of Learning Activities by using Design Thinking with Gamification to promote Problem solving Thinking Ability for Vocational Certificate StudentsPapatsorn Kongnisai; ปภัสสร คงนิสัย; Tipparat Sittiwong; ทิพรัตน์ สิทธิวงศ์; Naresuan University; Tipparat Sittiwong; ทิพรัตน์ สิทธิวงศ์; tipparats@nu.ac.th; tipparats@nu.ac.th
3THE DEVELOPMENT OF LEARNING ACTIVITY BASED ON MATHEMATICAL MODELING AND GAMIFCATION TECHNIQUE TO PROMOTE MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING SKILL ON GRAPH AND LINEAR RELATIONS FOR GRADE 7 STUDENTSSUPISARA JANPENG; ศุภิสรา จันทร์เพ็ง; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; Naresuan University; Chakkrid Klin-eam; จักรกฤษ กลิ่นเอี่ยม; chakkridk@nu.ac.th; chakkridk@nu.ac.th
3The Development Of Thai Literature Analytical By Gamification Collaborative Learning For Matthayomsueksa 6 StudentsSIRIPORN PREMPREE; ศิริพร เปรมปรีดิ์; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; Naresuan University; Krittayakan Topithak; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; krittayakant@nu.ac.th; krittayakant@nu.ac.th
3HISTORY LEARNING ACTIVITY OF NAN OLD CITY AREA BY USING GROUP INVESTIGATION PROCESS AND GAMIFICATION FOR THIRD YEAR SECONDARY SCHOOL STUDENTS AT SRISAWATWITTAYAKARNCHANGWATNAN SCHOOLNONTAYA WARTKUNCHORN; นนท์ธยา วาทกุลชร; Nattachet Pooncharoen; ณัฐเชษฐ์ พูลเจริญ; Naresuan University; Nattachet Pooncharoen; ณัฐเชษฐ์ พูลเจริญ; Nattachetp@nu.ac.th; Nattachetp@nu.ac.th
2566การจัดการเรียนรู้แบบจำลองเป็นฐานร่วมกับเกมมิฟิเคชัน เพื่อพัฒนาสมรรถนะการอธิบายปรากฏการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง โมเมนตัม และการชน ของนักเรียนชั้นมัธยมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4Nanthita Mongkhonsri; นันทิตา มงคลศรี; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; Naresuan University; Thitiya Bongkotphet; ธิติยา บงกชเพชร; thitiyab@nu.ac.th; thitiyab@nu.ac.th
2566การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดเกมมิฟิเคชัน เพื่อเสริมสร้างทักษะการพูดภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงWarissara Deenan; วริศรา ดีนาน; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; Naresuan University; Wichian Thamrongsotthisakul; วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล; wichianth@nu.ac.th; wichianth@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านสะกดคำภาษาไทย โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ร่วมกับแนวคิดเกมิฟิเคชั่น (Gamification) สำหรับนักเรียนที่มีภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ (Learning loss) ในสถานการณ์การโควิด-19 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 Benjaphorn Phonla-krai; เบญจพร พลไกร; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; Naresuan University; Brapaas Pengpoom; ประภาษ เพ็งพุ่ม; brapaasp@nu.ac.th; brapaasp@nu.ac.th
2565การพัฒนาความสามารถในการเขียนสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เทคนิคเกมมิฟิเคชั่น ร่วมกับวรรณกรรมเป็นฐานBunyachat Sangkatklang; บุญญฉัตร สังกัดกลาง; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; Naresuan University; Songphop Khunmathurot; ทรงภพ ขุนมธุรส; songphopk@nu.ac.th; songphopk@nu.ac.th