Browsing by Subject การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
17PHENOMENON-BESED LEARNING TO ENHANCE NATURALIST INTELLIGENCE OF GRADE 10 STUDENTS ON EVOLUTION TOPICSararat Sonsugong; สรารัตน์ สอนสุกอง; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; Naresuan University; Sirinapa Kijkuakul; สิรินภา กิจเกื้อกูล; sirinapaki@nu.ac.th; sirinapaki@nu.ac.th
2566การพัฒนาความสามารถในการสื่อสารวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับกลวิธีการคิดเป็นภาพ เรื่อง สารในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5Supakcha Molwang; สุภัคชา มลวัง; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; Naresuan University; Skonchai Chanunan; สกนธ์ชัย ชะนูนันท์; skonchaic@nu.ac.th; skonchaic@nu.ac.th
2566แนวทางการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ เรื่อง ปรากฏการณ์ของโลก และภัยธรรมชาติ และความตระหนักต่อสภาพภูมิอากาศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6Phuthita Suphaain; พุธิตา สุภาอินทร์; Sureeporn Sawangmek; สุรีย์พร สว่างเมฆ; Naresuan University; Sureeporn Sawangmek; สุรีย์พร สว่างเมฆ; sureepornka@nu.ac.th; sureepornka@nu.ac.th