Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
งานวิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวร
สำนักหอสมุด
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
กองกิจการนิสิต
คณะมนุษยศาสตร์
คณะสหเวชศาสตร์
คณะสังคมศาสตร์
ปริญญานิพนธ์มหาวิทยาลัยนเรศวร
วิทยาลัยเพื่อการค้นคว้าระดับรากฐาน
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-23 of 23 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการชนิดต่างๆ จากร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์อิสระ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
THANITCHA JITTAPARAMEE
;
ฐณิชฌา จิตตปารมี
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัม
FAHSINEE WACHIRAPONG
;
ฟ้าสินี วชิรพงศ์
;
Sampan Nettayanun
;
สัมพันธ์ เนตยานันท์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทย
PENPORN PUKAHUTA
;
เพ็ญพร ปุกหุต
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
Discover
Subject
2
Adaptation
2
Satisfaction
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การปรับตัว
2
ความพึงพอใจ
2
คุณภาพการบริการ
2
แรงจูงใจ
1
Attitude
1
Attitude in using communicative i...
1
Brand Equity
.
next >
Date issued
17
2563
6
2562